Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hỏng ăn trước Verona, Ibrahimovic cạch luôn đá phạt đền

Thứ Hai 09/11/2020 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic đã quyết định không nhận trách nhiệm đá phạt đền tại AC Milan nữa sau khi không thành công vào đêm chủ nhật.

Sau 3 tình huống thực hiện hỏng 11m, chân sút người Thụy Điển sẽ chuyển nhiệm vụ sang cho người khác.

Ibra hỏng phạt đền

Hỏng ăn trước Verona, Zlatan Ibrahimovic cạch luôn đá phạt đền hình ảnh
Ibrahimovic hỏng phạt đền trước Verona

Phút 66, khi đang bị Hellas Verona dẫn trước 2-1, AC Milan được hưởng một quả penalty. Tiếc rằng từ cự ly 11m, Zlatan Ibrahimovic lại không thành công. Dù vậy, chân sút kỳ cựu này đã chuộc lại lỗi lầm bằng pha lập công ở phút bù giờ thứ 3, giúp Rossoneri có trận hòa 2-2 để tiếp tục dẫn đầu Serie A với 2 điểm nhiều hơn Sassuolo.

Tính ra, Ibrahimovic đã có 3 lần liên tiếp không thành công khi đá phạt đền. Rộng hơn, lão tướng 39 tuổi hỏng ăn ở 4 trong số 6 pha gần nhất. Vì thế, Ibra cho biết sẽ trao lại nhiệm vụ này cho đồng đội Franck Kessie.

Chuyển giao cho người khác

Cựu tuyển thủ Thụy Điển chia sẻ trên Sky Sport Italia: “Rõ ràng là tôi rất tức giận vì một trận hòa hôm nay là không đủ. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội, tôi đã bỏ lỡ 1 quả phạt đền và tôi nghĩ rằng tôi sẽ để Kessie thực hiện lần sau. Điều đó sẽ tốt hơn.”

“Chúng tôi để thủng lưới 2 bàn, gỡ lại 2 bàn, tiếp tục dẫn đầu và điều quan trọng là không đánh mất sự tự tin. Xét về cục diện hiện tại, chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu.”

Franck Kessie
Kessie từ giờ sẽ là người đá 11m của Milan

Milan vẫn giữ được thành tích bất bại khi thắng 5, hòa 2 sau 7 trận đầu tiên tại Serie A mùa này. Sau đợt nghỉ quốc tế, đội chủ sân San Siro sẽ có chuyến làm khách được dự báo là gian khó trước Napoli, đội đứng thứ 3 với khoảng cách 3 điểm kém hơn.

Ibrahimovic thừa nhận đang rất mong chờ giai đoạn nghỉ quốc tế sắp tới để phục hồi cơ thể: “Có rất nhiều trận đấu trong thời gian này và khi bạn cảm thấy mệt mỏi, bạn không phải lúc nào cũng ở mức phong độ 100%”

“May mắn thay, thời gian nghỉ nhường chỗ cho các trận đấu quốc tế đã đến. Tôi cần nghỉ ngơi. Tôi không có được sự sắc bén và quyết tâm thường thấy trước khung thành. Tôi chỉ cảm thấy như mình không có mọi thứ.”

“Chúng tôi phải chơi vì các mục tiêu. Chúng tôi không thể chỉ ra sân và vui vẻ chơi bóng. Ít nhất thì tôi không thể, đó không phải là triết lý của tôi.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X