Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic sẽ mặc định ở lại Milan nếu điều này xảy ra…

Chủ Nhật 23/02/2020 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic có một điều khoản trong hợp đồng với AC Milan rằng sẽ tự động gia hạn nếu CLB giành vé dự Champions League.

Tiền đạo người Thụy Điển sẽ vẫn ở lại với Rossoneri nếu họ có thể vươn lên top 4 Serie A mùa này.

Ibrahimovic để lại ấn tượng ở Milan


Zlatan Ibrahimovic đã bước vào giai đoạn thứ 2 tại Milan từ tháng 1 vừa qua. Tiền đạo 38 tuổi chuyển tới sân San Siro dưới dạng chuyển nhượng tự do từ LA Galaxy và lập tức để lại nhiều dấu ấn.

Sau 9 lần ra sân, Ibrahimovic đã có 3 bàn và 1 kiến tạo. Ngoài ra, tác động về mặt tinh thần mà cựu tuyển thủ Thụy Điển tạo ra ở Milan là rất lớn. Tới nay khi có Ibra, đội bóng áo đỏ đen chỉ thua 1 trận đó là trước Inter ở derby, nơi đã dẫn 2-0.

Zlatan Ibrahimovic sẽ mặc định ở lại Milan nếu điều này xảy ra… hình ảnh
Ibrahimovic nổi bật trong màu áo Milan

BXH đã phản ảnh sự vươn lên của Milan. Họ leo một mạch từ thứ 11 lên thứ 7 sau trận hòa 1-1 trước Fiorentina. Đó cũng là trận mà Ibrahimovic chơi ấn tượng, 1 lần đưa bóng vào lưới Fiorentina và chỉ bị tước bởi công nghệ VAR.

Nếu Milan tiếp tục thăng tiến và có mặt trong top 4 Serie A để trở lại Champions League, hợp đồng của Ibrahimovic sẽ tự động gia hạn. Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini thừa nhận điều này với Sky Sport Italia:

“Chúng tôi ký hợp đồng 6 tháng với điều khoản gia hạn tự động trong trường hợp đội bóng dự Champions League. Nếu không, chúng tôi sẽ ngồi lại với anh ấy. Với Ibra, luôn phải có một cuộc đối thoại cởi mở bởi nếu không anh ấy sẽ không tới từ đầu.”

Ngoài ra, Maldini cũng xóa tan những tin đồn rằng Ralf Rangnick có thể thay thế Stefano Pioli làm HLV trưởng Milan. Ông nói thêm: “Tôi chưa từng liên hệ với Rangnick và ông ấy cũng không phải là một ứng viên phù hợp với đội bóng theo tầm nhìn của tôi.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X