Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic sẽ trở lại AC Milan?

Thứ Ba 23/07/2013 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đích thân phó chủ tịch Adriano Galliani đã giải đáp thắc mắc của người hâm mộ về việc Ibrahimovic liệu có quay lại AC Milan hay không.

Rời AC Milan một năm trước để trở thành ngôi sao quan trọng bậc nhất tại Paris Saint Germain, thế nhưng Ibrahimovic lại đang bị hoài nghi về tương lai. Việc PSG bỏ ra hơn 60 triệu euro để chiêu mộ Cavani đã khiến nhiều người cho rằng Ibra sẽ chọn cách ra đi nếu không còn được đóng vai trò hạt nhân trong lối chơi của PSG.

Zlatan Ibrahimovic, phương án dự phòng của Man City
Ibrahimovic sẽ không trở lại AC Milan

Hiện tại, Reeal Madrid và AC Milan được coi là đích đến thích hợp với Ibra. Ở Real Madrid có HLV Ancelotti, người thầy từng làm việc cùng Ibrahimovic ở mùa giải trước trong màu áo PSG. Còn AC Milan lại là câu lạc bộ mà tiền đạo người Thụy Điển từng thi đấu rất thành công. Khi mà Real Madird tỏ ý không muốn chiêu mộ Ibra thì ánh mắt của người hâm mộ dồn cả về phía AC Milan.

Phản ứng trước sự tò mò của dư luận, phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan đã lên tiếng phủ nhận chuyện tái hợp Ibrahimovic trong hè này:" Tôi cho rằng không thể có chuyện Ibrahimovic trở lại Italia. Mức lương của cậu ấy là rào cản bởi không một câu lạc bộ nào có thể đáp ứng được điều đó".

Ngoài ra, "sếp trọc" của Milan cũng thừa nhận Rossoneri đã rút lui khỏi thương vụ Strootman cũng vì lý do tài chính:" Strootman là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi đã theo đuổi thương vụ này suốt một năm nhưng rồi cũng phải bỏ cuộc vì mức giá của cậu ấy quá đắt. Ở thời điểm hiện tại, 20 triệu euro đã là con số mà AC Milan không thể đáp ứng được".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X