Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì virus corona, đội vô danh từ bỏ giấc mơ chiêu mộ Ibrahimovic

Thứ Ba 31/03/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adriano Galliani tin rằng cơ hội ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic của Monza vào mùa hè này giờ đã chấm dứt do sự bùng phát của virus corona.

Giám đốc điều hành của CLB có trụ sở tại Bologna đã từ bỏ giấc mơ ký hợp đồng với lão tướng người Thụy Điển sau khi anh rời Milan.

Ibrahimovic vẫn rất hay

Zlatan Ibrahimovic quyết định trở lại châu Âu sau khi kết thúc quãng thời gian ở MLS với LA Galaxy vào tháng 11. Không chịu hạ mình tham gia các giải đấu nhỏ, tiền đạo lừng danh này tuyên bố vẫn đủ tài năng để chơi ở cấp độ cao nhất.

Vì virus corona, Monza từ bỏ giấc mơ chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic hình ảnh
Ibrahimovic vẫn rất nổi bật ở Milan

Ibrahimovic đã được liên hệ với một số CLB hàng đầu, nhưng cuối cùng đã chọn trở lại Milan trong giai đoạn thứ 2. Người đàn ông 38 tuổi bút ký vào hợp đồng có thời hạn 6 tháng.

Ibrahimovic đã đóng một vai trò quan trọng giúp Milan vô địch Serie A mùa 2010-11 trước khi chuyển sang Paris Saint-Germain và trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử CLB nước Pháp. Rossoneri thì không còn là một thế lực như cách đây một thập kỷ mà Ibra gia nhập.

Nhưng Monza không thể chiêu mộ

Nhưng lão tướng này vẫn cho thấy giá trị với 4 bàn sau 10 lần ra sân chưa kể tác động lớn về tinh thần. Giám đốc điều hành của Monza, Galliani công khai thừa nhận rằng từng cố gắng mang Ibrahimovic về CLB đang chơi tại Serie C.

Việc chân sút kỳ cựu trở thành cầu thủ tự do vào ngày 30 tháng 6 đúng ra là một cơ hội cho họ. Nhưng khi dịch bệnh Covid-19 đang tàn phá nước Ý, Galliani không tự tin điều thần kỳ sẽ xảy ra.

Sếp Monza nói với Corriere Della Sera: “Chúng tôi có lẽ phải dựng nấm mồ cho giấc mơ có Ibra. Thương vụ thất bại với cậu ấy là một trong những tác dụng phụ của virus corona.”

“Trong bối cảnh toàn cầu khủng hoảng và sự không chắc chắn về ngày các giải đấu trở lại và mùa tiếp theo bắt đầu, dự án cũng tan biến.”

Ý là quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất ở châu Âu do đại dịch Covid-19. Đến nay, đã xác nhận hơn 97.600 trường hợp nhiễm virus và hơn 10.700 người tử vong. Serie A đã bị hoãn vô thời hạn để ngăn chặn sự bùng phát của cơn ác mộng mang tính toàn cầu.

Chính phủ Ý đã phong tỏa quốc gia và buộc tất cả công dân phải tự cách ly trong nhà. Chủ tịch liên đoàn bóng đá Ý, Gabriele Gravina hy vọng mùa giải có thể trở lại vào ngày 2 tháng 5 song những chuyên gia cho rằng ngày đó chỉ đến vào tháng 7 hoặc tháng 8.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X