Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Milan xác nhận Ibrahimovic sắp chốt tương lai

Thứ Hai 12/04/2021 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini xác nhận rằng Zlatan Ibrahimovic sắp gia hạn hợp đồng với AC Milan.

Zlatan Ibrahimovic chỉ còn hợp đồng với AC Milan tới hết mùa 2020-21. Chân sút người Thụy Điển trở lại Rossoneri đầu năm 2020 và chơi rất hay. Hè năm ngoái, Ibrahimovic gia hạn giao kèo với Milan thêm 1 năm.

Ibrahimovic
Ibrahimovic sắp gia hạn với Milan

Ở tuổi 39, Ibrahimovic vẫn là niềm hy vọng ghi bàn số 1 của Milan. 45 trận đã chơi từ đầu năm 2020 tới nay, lão tướng này có tới 28 pha lập công. Tiếc rằng mùa 2020-21 này, Ibra gặp phải một số chấn thương và làm gián đoạn sự đóng góp cho Milan.

Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini cho biết các cuộc đàm phán gia hạn của đôi bên đang được xúc tiến. Khi được yêu cầu cập nhật về quá trình gia hạn của Ibrahimovic, huyền thoại bóng đá Italia nói với Sky Sports: “Chúng tôi đang ở rất gần thỏa thuận, chỉ còn thiếu một số chi tiết nhỏ.”

Vào đầu tháng 3, Ibrahimovic bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó với Milan. Anh nói với Rai Play: “Quả thật tôi chưa biết tương lai sẽ ra sao, hãy cùng chờ xem. Nếu Maldini muốn tôi ở lại, tôi sẽ rất vui mừng và đồng ý ngay lập tức.”

Paolo Maldini
Maldini xác nhận hợp đồng sắp được thông qua

Bất chấp đã vắng mặt tổng cộng 20 trận trong mùa giải này bởi dương tính với Covid-19 và chấn thương, Ibrahimovic vẫn đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa Milan lên thứ 2 trên BXH Serie A. Tương tự là trường hợp của Gianluigi Donnarumma, người cũng chỉ còn hợp đồng tới hết mùa 2020-21.

Được biết, quá trình gia hạn của đôi bên đã đình trệ thời gian qua. Maldini cho biết họ chưa đạt được thỏa thuận. Cựu danh thủ 52 tuổi nói: “Sẽ có một số cảm thấy hài lòng, một số khác thì không. Tôi không ở đây để phán xét.”

“Tôi biết những gì tôi có từ CLB và biết ý tưởng xây dựng đội bóng là gì. Để hoàn tất thỏa thuận, hai đôi bên cần phải hạnh phúc.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X