Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: “Ở tuổi 39, vẫn không ai cản nổi tôi!”

Chủ Nhật 18/10/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic cho rằng anh vẫn không thể ngăn cản ở tuổi 39 và với kinh nghiệm dày dạn, anh thậm chí còn hoàn hảo hơn bao giờ.

Như thường lệ, chân sút kỳ cựu của AC Milan vẫn tỏ ra đầy cao ngạo sau khi góp công lớn giúp họ đánh bại Inter ở trận derby tại San Siro.

Ibrahimovic lại tỏa sáng

Zlatan Ibrahimovic khởi đầu mùa giải mới một cách đầy ấn tượng với cú đúp trong chiến thắng 2-1 trước Inter tối thứ 7. Anh góp phần giúp Milan duy trì thành tích 100% toàn thắng sau 4 trận đã đấu tại Serie A. Họ bỏ xa Atalanta 3 điểm và nhà đương kim vô địch Juventus 4 điểm.

Zlatan Ibrahimovic Ở tuổi 39, vẫn không ai cản nổi tôi! hình ảnh
Ibrahimovic lập cú đúp trước Inter

Đội bóng của Stefano Pioli đã vượt lên dẫn trước ở phút 13. Ibrahimovic kiếm về một quả phạt đền và tự mình thực hiện. Dù lão tướng 39 tuổi bị Samir Handanovic cản phá ở cú đá đầu tiên, pha đá bồi sau đó của anh đã thành bàn.

3 phút sau, lại là Ibrahimovic nhân đôi cách biệt khi đệm bóng cận thành từ quả tạt tuyệt vời của Rafael Leao từ cánh trái. Pha lập công của Romelu Lukaku là không đủ để giúp Inter tránh khỏi thất bại 2-1.

Hài lòng với bản thân

Milan thì có được chiến thắng đầu tiên ở Derby Della Madonnina sau 4 năm. Với người hùng Ibrahimovic, anh khẳng định có thể đạt được những đỉnh cao mới mặc dù đã đi tới sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

Tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển nói với Sky Italia: “Tôi cảm thấy hoàn thiện hơn, tôi có nhiều kinh nghiệm hơn. Khi bạn còn trẻ, bạn vẫn đang nỗ lực phát triển. Bạn dành một khoảng thời gian để học hỏi mọi thứ, chơi các trận đấu, có những khoảnh khắc và lặp lại chúng.”

“Bây giờ tôi cảm thấy hoàn hải. Nếu tôi trở lại tuổi 20, 30, không ai ngăn cản được tôi. Nhưng dù sao, họ cũng chẳng cản được tôi vào lúc này.”

Ibrahimovic nói thêm: “Về mặt thể chất, tôi ổn. Tôi có thể tập luyện với cường độ cao. Tôi đang chơi tốt, với kinh nghiệm tuyệt vời. Tôi chơi cùng những người đồng đội hiện tại, những người biết lắng nghe, mang đến sự mãnh liệt.”

“Tôi không chấp nhận khi một người buông thả trong tập luyện hoặc trong một trận đấu. Triết lý của tôi là tập luyện thế nào, thi đấu thế đó.”

Xem lại video tổng hợp trận Inter Milan 1-2 AC Milan:

video



Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X