Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp, Ibrahimovic tự so mình với huyền thoại "sống ngược tuổi"

Thứ Ba 22/09/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic đã lập cú đúp trong chiến thắng của AC Milan trước Bologna đêm qua để giúp Rossoneri khởi đầu Serie A mùa này một cách hoàn hảo.
Ibrahimovic đã ghi cả 2 bàn cho Milan ở trận thắng Bologna vừa qua. Chân sút người Thụy Điển đánh đầu mở tỉ số từ quả tạt của Theo Hernandez trong hiệp một trước khi ấn định tỉ số 2-0 từ chấm penalty sau giờ nghỉ.

Đáng tiếc là Ibrahimovic đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khi vượt qua cả thủ môn Lukasz Skorupski. Anh vẫn chưa thể xác lập kỷ lục cầu thủ lớn tuổi nhất ghi hat-trick tại Serie A. Nhưng mùa giải còn dài nên Ibra vẫn còn rất nhiều cơ hội.

Lập cú đúp, Ibrahimovic tự so mình với Benjamin Button hình ảnh

Lập cú đúp, Ibrahimovic tự so mình với huyền thoại "sống ngược tuổi"


“Tôi ổn, tôi đang làm việc nỗ lực. Đây là trận đấu chính thức thứ hai của mùa giải”, Ibrahimovic chia sẻ trên tờ Sky Sport Italia sau trận đấu.

“Chúng tôi đã thắng. Tôi đáng lẽ có thể ghi được nhiều bàn hơn. Nếu tôi 20 tuổi thì tôi đã có thêm 2 bàn nữa rồi. Tôi giống như Benjamin Button, sinh ra đã già nhưng chết đi lại trẻ”.


Milan khởi đầu mùa giải đầy tích cực với 2 chiến thắng liên tiếp. Trước đó, họ đã hạ gục Shamrock Roverts ở vòng loại Europa League. Phong độ này được Milan nối dài từ cuối mùa giải trước, với 9 trận thắng và 3 trận hòa ở 12 trận cuối cùng tại Serie A.

Ibrahimovic là một cầu thủ quan trọng trong chuỗi trận này. Anh ghi 10 bàn và kiến tạo 5 trong 18 trận ra sân kể từ khi chuyển đến từ LA Galaxy.

“Chúng tôi vẫn chưa đạt 100% phong độ. Chúng tôi vẫn mắc những sai lầm không nên mắc. Việc thắng trận đầu tiên rất quan trọng. Mục tiêu của chúng tôi là chơi tốt hơn năm ngoái.

Các cầu thủ trẻ đang chơi tốt. Họ làm việc, lắng nghe, có kỷ luật, biết rằng họ phải chịu đựng, nỗ lực và tập trung từng ngày.

Năm nay chúng tôi phải tập trung vào từng trận đấu một và chơi tốt như mọi trận đấu đều là trận chung kết. Mục tiêu của chúng tôi là vươn cao trên bảng xếp hạng.

Tôi thích có trách nhiệm. Áp lực lớn nhất luôn đến từ chính tôi. Tôi không muốn ai nói về tuổi tác của tôi. Tôi muốn mọi người đánh giá tôi theo những tiêu chí tương tự mọi người khác. Tôi không muốn được thiên vị chỉ vì tôi 38 tuổi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X