Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic ngồi chung mâm với Messi và Ronaldo

Thứ Hai 13/12/2021 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ghi bàn thắng ở những phút cuối cùng giúp AC Milan có được trận hòa 1-1 trước Udinese, anh đã cân bằng kỷ lục với Cristano Ronaldo và Lionel Messi.

Ibrahimovic cân bằng thành tích với Ronaldo và Messi


AC Milan đã có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Udinese. Họ để đối thủ vượt lên ở phút 17, người ghi bàn là Beto. Thời gian sau đó đội khách đã miệt mài tìm bàn gỡ, nhưng cũng phải đến phút 90+2 họ mới có được điều mình cần. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic là người ghi bàn giúp AC Milan có được trận hòa 1-1.
Ibrahimovic

Ibrahimovic ghi bàn vào lưới Udinese


Với việc chỉ có được 1 điểm trước Udinese, AC Milan hiện đang xếp thứ 2 ở Serie A, kém đội đầu bảng Inter Milan 1 điểm. Với bàn thắng mới nhất, Ibrahimovic trở thành cầu thủ thứ ba sau Cristano Ronaldo và Messi ghi ít nhất 300 bàn trong 5 giải đấu chính của châu Âu.

300 bàn thắng ở 5 giải VĐQG lớn ở châu Âu trong thế kỷ 21 chỉ có 3 cầu thủ vượt qua được cột mốc này, đó là Cristiano Ronaldo (483), Messi (475) và giờ là Ibrahimovic.

Nếu tính số bàn thắng ghi được trong sự nghiệp thi đấu, cầu thủ người Thụy Điển có 509 bàn sau 849 trận. Trung bình 0,6 bàn mỗi trận. Cầu thủ sinh năm 1981 đã chơi ở 4 trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, vô địch Serie A, Ligue 1, La Liga, nhưng chưa từng ở Ngoại hạng Anh.

Dù đã 40 tuổi nhưng Ibrahimovic vẫn đang là niềm hy vọng lớn trên hàng công của AC Milan. Việc đội chủ sân San Siro có thể vô địch Serie A mùa này hay không phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của cựu cầu thủ MU.
NÓNG: Covid-19 bùng phát trong đội hình MUNÓNG: Covid-19 bùng phát trong đội hình MU
Quỷ đỏ phải thay đổi kế hoạch tập luyện khi nhiều ca mắc Covid-19 xuất hiện trong đội hình.
Điểm tin bóng đá tối 12/12/2021: Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MUĐiểm tin bóng đá tối 12/12/2021: Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MU
Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MU, Arsenal nhắm mục tiêu 55 triệu euro, Chelsea có 3 ứng cử viên thay Kante... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Cristiano Ronaldo bỏ lỡ cơ hội khó tin trước NorwichCristiano Ronaldo bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Norwich
Tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Norwich 1-0, nhưng anh cũng bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng.
Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề của MU sau trận thắng NorwichRio Ferdinand chỉ ra vấn đề của MU sau trận thắng Norwich
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của MU trước Norwich, huyền thoại MU - Rio Ferdinand cho rằng HLV Ralf Rangnick nên áp dụng những phương pháp tư duy tích cực...
Cristiano Ronaldo quan trọng với MU như thế nào?Cristiano Ronaldo quan trọng với MU như thế nào?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo một lần nữa tỏa sáng giúp MU đánh bại Norwich 1-0, ngôi sao người Bồ đã ghi rất nhiều bàn thắng quyết định cho Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X