Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Ibrahimovic mới” tới Juventus kiểm tra y tế

Thứ Năm 22/06/2017 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus xác nhận tiền đạo Patrik Schick của Sampdoria đã đến Turin kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập.

Mới trải qua mùa giải đầu tiên 2016/17 tại Serie A cho Sampdoria nhưng tiền đạo Patrik Schick đã để lại dấu ấn rõ nét. Sau 32 lần ra sân tại giải cho đội bóng thành phố Cảng Genova, cầu thủ người CH Séc đã ghi được 11 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Tại Sampdoria, số lần tham gia trực tiếp vào các bàn thắng của anh (14) chỉ sau có Luis Muriel (16) và Fabio Quagliarella (16).

Ibrahimovic moi toi Juventus kiem tra y te hinh anh
Schick đã tới Juventus kiểm tra y tế

Đáng nói là ở chỗ Schick chỉ được đá chính có 14 trận trong màu áo Sampdoria tại Serie A mùa trước. Sở hữu thể hình tốt (cao 1m86) song chân sút 21 tuổi thường xuyên có những pha xử lý tinh tế bên cạnh bản năng săn bàn bẩm sinh. Nhờ thế, anh đã được các chuyên gia ví như một Zlatan Ibrahimovic mới, người đã từng đầu quân cho Juventus, Inter Milan, AC Milan và tỏa sáng rực rỡ tại Serie A với cả thảy 148 bàn thắng sau 294 trận.

Đã có nhiều tên tuổi tại Italia và châu Âu liên hệ với Schick nhưng bộ phận chuyển nhượng Juventus là những người hoạt động hiệu quả nhất. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Bianconeri đã tiến sát tới chữ ký của tiền đạo đầy triển vọng này. Mới đây, dù Schick đang bận tập trung cùng U21 CH Séc thi đấu tại giải vô địch châu Âu ở Ba Lan nhưng Juventus vẫn thuyết phục thành công sao trẻ này bay đến Turin để tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất nốt những thủ tục cuối cùng gia nhập “Bà đầm già”.

Được biết, để có được chữ ký của Schick, Juventus sẽ phải trả cho Sampdoria số tiền lên tới 25 triệu Euro, đúng bằng điều kiện giải phóng hợp đồng của anh. Mới rạng sáng nay thôi, chính “Ibra mới” đã góp mặt trong đội hình U21 Séc giành chiến thắng 3-1 trước U21 Italia của những cầu thủ thuộc biên chế Juventus như Daniele Rugani, Mattia Caldara hay Alberto Cerri.

Patrik Schick sinh ngày 24/1 năm 1996 tại Praha, CH Séc. Anh gia nhập lò đào tạo trẻ của CLB quê hương Sparta Praha khi mới 17 tuổi, nhanh chóng được đôn lên đội 1 và có màn ra mắt chính thức vào tháng 5 năm 2014. Tuy nhiên, dấu ấn của Schick tại Sparta lại không rõ ràng bằng khi anh chuyển tới Bohemians 1905 dưới dạng cho mượn, nơi đã ghi 8 bàn sau 27 trận. Sau đó, tiền đạo này được CLB chủ quản bán cho Sampdoria với mức giá không được tiết lộ và cũng đang hòa nhập rất nhanh như đã nêu.


Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Juventus trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X