Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: “Milan cố gắng làm tốt từng trận một”

Thứ Bảy 05/12/2020 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic đang có phong độ tuyệt vời trong mùa giải này và giúp AC Milan dẫn đầu Serie A song anh không nhìn quá xa.

Cũng như nửa sau mùa trước, Zlatan Ibrahimovic tiếp tục cho thấy phong độ ổn định khi bước sang mùa 2020-21. Cầu thủ 39 tuổi này đã ghi 11 bàn trong tổng số 10 lần ra sân cho Rossoneri.

Zlatan Ibrahimovic Milan cố gắng làm tốt từng trận một hình ảnh
Ibrahimovic vẫn tỏa sáng ở Milan khi bước qua tuổi 39

Ibrahimovic đã góp công lớn giúp Milan tạm dẫn đầu Serie A sau vòng đấu thứ 9 với 23 điểm, nhiều hơn phần còn lại ít nhất 5 điểm. Trong cuộc nói chuyện với đồng đội cũ tại sân San Siro là Massimo Ambrosini trên Sky Sport Italia, cựu tuyển thủ Thụy Điển nói:

“Milan đang rất quyết tâm và khát khao. Chúng tôi đang làm tốt. Đội bóng không được có ước mơ hay mục tiêu xa xôi, mà phải chơi tốt từng trận một. Hay đúng hơn, tôi có mục tiêu một cách thực tế.”

“Đội bóng phải làm tốt nhất có thể, vì còn một chặng đường dài. Bây giờ chúng tôi không thể thư giãn. Mọi người sẽ chỉ nhắc về trận đấu gần nhất.”

Sau khi rời LA Galaxy vào cuối năm 2019, Ibrahimovic đã quyết định trở lại Milan sau 7 năm. Anh đã rất mong đợi làm nên những điều lớn lao khi tái ngộ chốn cũ: “Thay vì đến một đội bóng đã đứng đầu, tốt hơn là đưa Milan trở lại đỉnh cao. Nếu tôi sợ, tôi đã không ký hợp đồng.”

“Cũng như khi ở Man United, họ nói rằng tôi chỉ có cửa thất bại, rằng tôi đã quá già. 10 năm trước, tôi ở một vị thế khác, một bản ngã khác. Nhưng lúc này, tôi có nhiều kinh nghiệm hơn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X