Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic lập kỷ lục siêu ấn tượng

Thứ Năm 30/07/2020 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lập kỷ lục mới sau khi ghi bàn giúp Milan vượt qua Sampdoria đêm qua.
Ibrahimovic đã tạo ảnh hưởng cực lớn tới AC Milan kể từ khi chuyển đến hồi tháng Một, mang tâm lý chiến thắng trở lại với đội bóng này. Milan đứng ở vị trí thứ 11 ở kỳ nghỉ Giáng sinh nhưng mới chỉ thua 2 trận ở Serie A kể từ khi có Ibrahimovic. Chuỗi trận đó đưa họ lên vị trí thứ 6, đảm bảo suất dự Europa League mùa tới.

Ibra đã đóng góp 8 bàn thắng trong giai đoạn này. Mới nhất, anh mở tỉ số chỉ sau 4 phút thi đấu trước Sampdoria. Đó là bàn thắng thứ 50 của Ibra trong màu áo Milan, sau khi đã ghi 42 bàn trong 61 trận trong quãng thời gian đầu quân cho đội bóng này trước đây.

Zlatan Ibrahimovic lập kỷ lục siêu ấn tượng hình ảnh

Ibrahimovic ghi được 50 bàn cho cả 2 đội bóng thành Milan


Zlatan cũng có 57 bàn trong màu áo Inter. Và điều đó đồng nghĩa rằng anh trở thành cầu thủ đầu tiên đạt mốc 50 bàn cho cả 2 gã khổng lồ của bóng đá Italia, những CLB cùng sử dụng chung sân San Siro huyền thoại.

Ở tuổi 38, Ibrahimovic vẫn thi đấu đỉnh cao đầy ấn tượng. Và điều đó dấy lên câu hỏi anh sẽ cập bến đội bóng nào ở mùa giải 2020/21. Nhiều nguồn tin cho rằng Ibra khó có thể gắn bó thêm với Milan sau mùa giải này. Nhưng trong bài đăng mới nhất trên Instagram, cầu thủ này cũng phủ nhận thông tin rằng anh sẽ treo giày.

“Vậy các bạn nghĩ tôi đã hết thời, sự nghiệp của tôi sẽ sớm kết thúc. Bạn không biết tôi rồi. Suốt cả cuộc đời, tôi phải chiến đấu. Không ai tin tôi, nên tôi phải tự tin vào bản thân. Một vài người muốn bẻ gãy tôi, nhưng họ chỉ làm tôi mạnh mẽ hơn.
Nhiều người khác muốn lợi dụng tôi, nhưng họ chỉ làm tôi thông minh hơn. Và giờ các bạn nghĩ tôi hết thời. Gửi tới tất cả các bạn, tôi chỉ muốn nói 1 điều: Tôi là Zlatan Ibrahimovic, và giờ tôi mới chỉ khởi động thôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X