Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic đi vào lịch sử sau trận thua Inter Milan

Thứ Hai 10/02/2020 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic lập kỷ lục trong những trận derby Milan, cầu thủ người Thụy Điển đã chơi tốt nhưng AC vẫn phải nhận thất bại 2-4 trước đội bóng cùng thành phố.

Ibrahimovic đi vào lịch sử những trận derby Milan


Rạng sáng nay, AC và Inter có trận derby Milan rất được chờ đợi. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng của HLV Conte được đánh giá cao hơn. Trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. AC Milan bất ngờ dẫn trước Inter tới 2 bàn trong hiệp 1 trận.
Zlatan Ibrahimovic lập kỷ lục trong những trận derby Milan hình ảnh

Ibrahimovic lập kỷ lục trong ngày AC thất bại trước Inter


Zlatan Ibrahimovic là người tỏa sáng với đường kiến tạo cho Ante Rebic mở tỷ số, sau đó trực tiếp nhân đôi cách biệt. Zlatan Ibrahimovic lập kỷ lục trong những trận derby Milan, anh trở thành cầu thủ già nhất ghi bàn trong lịch sử trận derby Milan tại Serie A.

Khi phá lưới Inter, Ibrahimovic 38 tuổi, 129 ngày, vượt qua huyền thoại Liedholm (38 tuổi 43 ngày) và F. Inzaghi (34 tuổi 268 ngày). Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1981 đã ghi 6 bàn vào lưới Inter Milan sau 8 lần đụng độ, nếu tính trong màu áo AC, anh có 4 bàn 1 kiến tạo sau 5 trận.

Mặc dù ghi bàn và kiến tạo, Ibrahimovic và Milan vẫn bị Inter lội ngược dòng thắng 4-2, kéo dài chuỗi trận derby không thắng kể từ ngày 31/1/2016. Dẫn trước 2-0 nhưng thua ngược rõ ràng khiến cựu sao MU cảm thấy không thể hài lòng.

Ibrahimovic chỉ trích các đồng đội, anh cho rằng AC Milan đã dừng chơi bóng và sụp đổ trước Inter Milan: “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1. 45 phút đầu tiên, Inter dường như không phải là đội bóng xếp vị trí thứ hai Serie A. Tuy nhiên, AC đã không chơi bóng trong hiệp 2, và để đối phương ghi tới 4 bàn”.

Hiện tại, Inter đã leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng, vượt qua Juventus nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, AC Milan chôn chân ở vị trí thứ 10 với 10 điểm ít hơn nhóm dự Champions League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X