Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Maldini tiết lộ mục tiêu chính của AC Milan vào lúc này

Thứ Tư 26/08/2020 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc kỹ thuật của AC Milan, Paolo Maldini cho biết CLB vẫn đang hy vọng đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới với Zlatan Ibrahimovic.

Sếp Rossoneri lạc quan rằng tiền đạo người Thụy Điển sẽ kéo dài thời gian ở lại sân San Siro.

Ibrahimovic đàm phán ở lại Milan

Sau 2 năm thi đấu cho LA Galaxy tại MLS, Zlatan Ibrahimovic đã trở lại AC Milan lần thứ 2 vào tháng 1 vừa qua. Cầu thủ 38 tuổi ký hợp đồng 6 tháng với Rossoneri và gia hạn đến tháng 7 sau khi mùa giải bị kéo dài do sự bùng phát virus corona.

Maldini tiết lộ mục tiêu chính của AC Milan vào lúc này hình ảnh
Ibrahimovic thể hiện vai trò lớn ở Milan

Ibrahimovic đã ghi 10 bàn sau 18 lần ra sân tại Serie A trong giai đoạn cuối mùa 2019-20, góp công lớn giúp Milan từ thứ 11 vươn lên thứ 6 trên BXH chung cuộc. Đội bóng của Stefano Pioli đã giành được nhiều điểm hơn bất cứ đội nào khác sau giai đoạn hậu Covid-19 và có vé dự Europa League mùa giải tới.

Lãnh đạo Milan có ý định giữ chân Ibrahimovic lâu hơn. Người đại diện của anh là Mino Raiola gần đây đã để ngỏ khả năng này. Mới nhất, giám đốc kỹ thuật Maldini nói rằng việc giải quyết tương lai của tiền đạo người Thụy Điển trước khi mùa mới bắt đầu vào ngày 19 tháng 9 là ưu tiên với CLB.

Huyền thoại 52 tuổi nói trong một cuộc họp báo: “Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để đạt được thỏa thuận với Ibrahimovic. Mùa giải mới sẽ bắt đầu sau 20 ngày nữa và chúng tôi biết rằng mình sẽ có một thời gian ngắn để chuẩn bị và mục tiêu là sớm chốt hợp đồng với Ibra”

“Việc có kế hoạch B, thậm chí C và D là điều bình thường. Nhưng chúng tôi có những ưu tiên và Ibrahimovic là một trong đó.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X