Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về khả năng Ibrahimovic trở lại AC Milan

Thứ Hai 16/12/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic tới AC Milan không xảy ra vào tháng 1 năm 2020, theo Calciomercato, quá trình đàm phán giữa hai bên không đem lại kết quả.

Zlatan Ibrahimovic sẽ không trở lại AC Milan


Ac Milan đang chơi không tốt ở mùa giải năm nay, khi mà Piatek không còn duy trì phong độ quá tốt, đội bóng thành Milan đang muốn đưa về một trung phong ở đẳng cấp cao, qua đó nâng cấp khả năng tấn công ở giai đoạn lượt về.
 
Zlatan Ibrahimovic tới AC Milan không xảy ra vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Ibrahimovic không tới AC Milan vào tháng 1 năm 2020


Theo một số nguồn tin, AC Milan quan tâm tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, người hết hạn hợp đồng với LA Galaxy vào tháng 1 năm 2020. Sau khi rời MU, cầu thủ người Thụy Điển chơi cực tốt ở MLS. Ngôi sao sinh năm 1981 này có 53 bàn sau 58 trận trong màu áo LA Galaxy.

Mặc dù không còn trẻ nhưng Ibrahimovic vẫn cho thấy khả năng ghi bàn đều đặn, anh hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng miễn phí nhưng chất lượng cho AC Milan. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Zlatan Ibrahimovic tới AC Milan không xảy ra vào tháng 1 năm 2020.

Theo Calciomercato, quá trình đàm phán giữa hai bên không đem lại kết quả. Phía AC Milan chỉ muốn ký hợp đồng 1 năm, trong khi cầu thủ 38 tuổi yêu cầu một bản hợp đồng có thời hạn ít nhất 18 tháng. Mức lương cũng không được hai bên thống nhất. 

Trước đó, Bologna cũng rút lui khỏi vụ Ibrahimovic. Đích thân Giám đốc của Bologna, Walter Sabatini tiết lộ Zlatan Ibrahimovic sẽ không gia nhập đội bóng này bởi đã có lựa chọn tới một CLB khác.

Như vậy là Ibrahimovic đã có quyết định cho riêng mình, song bến đỗ của anh vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Hiện cầu thủ 38 tuổi này được một số đội bóng lớn quan tâm, trong đó phải kể đến Tottenham hay cả Inter Milan nữa.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X