Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội nói gì về việc Ibrahimovic thường xuyên bị tố ngạo mạn?

Thứ Hai 01/06/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội Hakan Calhanoglu mới lên tiếng giải oan cho Zlatan Ibrahimovic, khẳng định anh không có cái tôi và đã đóng góp rất nhiều cho AC Milan.

Tiền đạo người Thụy Điển trong quá khứ từng bị chỉ trích kiêu ngạo nhưng những người sát cánh cùng anh hàng ngày không cảm thấy như vậy.

Ibrahimovic trở lại Milan

Zlatan Ibrahimovic trở lại Milan vào tháng 1 và có 4 bàn thắng sau 10 trận trước khi mùa giải bị hoãn lại vì đại dịch Covid-19. Chân sút 38 tuổi thể hiện rõ tầm quan trọng cả về chuyên môn và tinh thần với Rossoneri.

Đồng đội nói gì về việc Zlatan Ibrahimovic bị tố ngạo mạn hình ảnh
Ibrahimovic thể hiện rõ vai trò khi trở lại Milan

Trong một buổi tập, Ibrahimovic dính một chấn thương gót chân. Dù Milan khẳng định nó không nghiêm trọng đến mức khiến cựu tuyển thủ Thụy Điển giải nghệ, tương lai của anh vẫn là không chắc chắn khi hợp đồng chỉ còn tới hè này.

Đồng đội bênh vực

Hakan Calhanoglu mới hết lời khen ngợi Ibrahimovic, người là chủ công giúp Milan vô địch Serie A và Siêu cúp Ý trong giai đoạn đầu khoác áo. Anh nói trên beIN Sports: “Ibrahimovic không phải là cầu thủ mới của Milan.”

“Anh ấy là một ngôi sao thế giới và là một cầu thủ rất có kinh nghiệm. Đó là một trụ cột của chúng tôi. Anh ấy đã đóng góp cho chúng tôi trên mọi phương diện: kinh nghiệm, tham vọng, tâm lý, sự hỗ trợ trên sân.”

Đồng đội nói gì về việc Ibrahimovic thường xuyên bị tố ngạo mạn hình ảnh 2
Calhanoglu khẳng định Ibra thân thiện nhiều hơn mọi người nghĩ

“Mọi người ở bên ngoài có thể nhìn thấy điều gì đó khó ưa. Nhưng tôi không nghĩ Ibra như vậy. Anh ấy rất dễ gần, rất thông cảm, thường xuyên nói đùa và rất thú vị khi chơi cùng.”


Một đồng đội khác ở Milan là Leo Duarte gần đây cũng đã ca ngợi Ibrahimovic. Người chuyển tới sân San Siro từ tháng 1 nói Sky Sports: “Ibra là một nhà vô địch tuyệt vời, đầy tính cạnh tranh.”

“Anh ấy giúp chúng tôi rất nhiều trong tập luyện để tăng cường sự tập trung và cải thiện. Điều đó thực sự tạo nên sự khác biệt cho đội bóng chúng tôi. Chúng tôi hy vọng anh ấy có thể sớm bình phục vì đó là người rất quan trọng đối với chúng tôi.”


Serie A bị hoãn lại kể từ tháng 3 và chuẩn bị khởi động lại vào ngày 20 tháng 6. Trên BXH lúc này, Milan hiện đang đứng thứ 7 với 36 điểm, kém top 4 được dự Champions League tới 12 điểm.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X