Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic lên tiếng về tin đồn giải nghệ vào cuối mùa giải này

Thứ Bảy 25/07/2020 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã phủ nhận những tin đồn về khả năng anh giải nghệ dù sắp hết hợp đồng với AC Milan.
Zlatan Ibrahimovic đã có sự nghiệp huy hoàng trải dài 21 năm với những đội bóng hàng đầu châu Âu như Ajax, Juventus, Inter, Barcelona, Milan, PSG và Man United. Chân sút 38 tuổi trở lại San Siro hồi tháng Một sau khi kết thúc chuyến hành trình ngắn ngủi ở MLS cùng LA Galaxy. Và kể từ đó, anh cho thấy mình vẫn còn khả năng thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.

Ibrahimovic đã ghi được 8 bàn sau 18 trận đấu cho Milan trong giai đoạn 2 mùa này, giúp Rossoneri leo lên vị trí thứ 6 tại Serie A với phong độ siêu ấn tượng. Đoàn quân của Stefano Piolo đã thắng 7 trong 10 trận gần nhất và chưa phải nhận trận thua nào kể từ khi mùa giải trở lại hồi tháng 6.

Zlatan Ibrahimovic lên tiếng về tin đồn giải nghệ hình ảnh

Ibrahimovic lên tiếng về tin đồn giải nghệ vào cuối mùa giải này


Ibrahimovic đóng vai trò quan trọng trong sự hồi sinh đó. Nhưng anh vẫn chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này. Khi được hỏi về tương lai sau cú đúp ở trận thắng Sassuolo giữa tuần qua, Ibra thừa nhận anh vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Milan.

“Tôi vẫn còn 3 trận đấu, 10 ngày nữa. Chưa ai nói gì với tôi và tôi cũng không kỳ vọng điều gì khác”.

Có tin đồn cho rằng Ibra sẽ treo giày sau khi rời Milan. Nhưng anh mới gửi một thông điệp trên mạng xã hội khẳng định việc tiếp tục thi đấu thêm một thời gian nữa.

Ibrahimovic nói trong đoạn video ngắn tải lên trang Instagram chính thức: “Các bạn nghĩ tôi đã hết thời, sự nghiệp của tôi sẽ sớm chấm dứt. Các bạn chưa biết tôi rồi. Suốt cả cuộc đời tôi đã phải chiến đấu. Không ai tin tưởng tôi nên tôi phải tin chính bản thân mình. Một vài người muốn bẻ gãy tôi nhưng họ chỉ làm tôi mạnh mẽ hơn.

Một vài người khác lại muốn lợi dụng tôi nhưng họ chỉ làm tôi thông minh hơn. Và giờ các bạn nghĩ tôi hết thời.
Gửi tới tất cả mọi người, tôi chỉ có 1 điều muốn nói: Tôi là Zlatan Ibrahimovic, và giờ tôi mới khởi động thôi”.

AC Milan thắng Juventus, siêu Ibra hùng hồn quăng bom
Đúng với cá tính, tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic đã nổ hết nấc sau màn lội ngược dòng điên rồ của AC Milan trước đội bóng cũ Juventus tại vòng 31 Serie A...
VIDEO: Những cầu thủ cao kều nhất làng bóng đá thế giới - Peter Crouch vẫn chưa là gì
Từ Zlatan Ibrahimovic tới Peter Crouch, bóng đá thế giới có rất nhiều những gã cao lớn, khổng lồ. Nhưng ai mới là người cao nhất. Các bạn cùng xem video dưới...
Giám đốc Milan lên tiếng về tương lai Ibrahimovic
Theo giám đốc bóng đá Frederic Massara của Milan, tương lai của Ibrahimovic sẽ được quyết định vào cuối mùa giải.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X