Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt Milan chưa lâu, Ibrahimovic lập tức ghi bàn

Thứ Bảy 04/01/2020 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic đánh dấu ngày đầu tiên trở lại Milan với bàn thắng trong trận giao hữu với Rhodense.

Trong chiến thắng 9-0 trước đội bóng hạng dưới, lão tướng 38 tuổi đã đóng góp 1 bàn, không lâu sau khi ký hợp đồng với Rossoneri.

Ibrahimovic ra mắt ấn tượng


Zlatan Ibrahimovic đã được giới thiệu trước người hâm mộ và giới truyền thông vào thứ 6. Tiền đạo người Thụy Điển gia nhập AC Milan theo dạng chuyển nhượng miễn phí sau khi rời LA Galaxy.

Ra mắt Milan chưa lâu, Zlatan Ibrahimovic lập tức ghi bàn hình ảnh
Zlatan Ibrahimovic chính thức trở lại AC Milan

Ibrahimovic đã tập luyện cùng các đồng đội lần đầu tiên tại trung tâm Milanello trước khi chơi trận giao hữu với Rhodense, một đội ở hạng 5 Italia. Chân sút sinh năm 1981 là tác giả bàn thứ 3 cho đội bóng áo đỏ đen với cú dứt điểm cận thành sau cú đúp rất sớm của Davide Calabria.

Hakan Calhanoglu, Lucas Paqueta, Rafael Leao, Samu Castillejo và cú đúp của Krzysztof Piatek đã hoàn tất chiến thắng 9-0 cho Milan. Trong quá khứ, Ibrahimovic từng cùng Rossoneri vô địch Serie A vào mùa 2010-11 ngay mùa đầu tại đây.

Vào thứ 2 tới khi Milan tiếp đón Sampdoria tại vòng 18 Serie, nhiều khả năng Ibrahimovic sẽ có lần đầu tiên thi đấu chính thức cho họ. Phát biểu với phóng viên, tiền đạo này tự tin khẳng định rằng vẫn còn nhiều thứ để đóng góp cho Rossoneri dù đã lớn tuổi.

Ra mắt Milan chưa lâu, Zlatan Ibrahimovic lập tức ghi bàn hình ảnh
Lão tướng 38 tuổi còn rất nhiều quyết tâm

“Tôi không nhớ có bao nhiêu người đã ký hợp đồng với Milan ở tuổi 38”, Ibrahimovic nói. “Nếu nó xảy ra, có nghĩa là tôi vẫn còn thứ gì đó để cung cấp. Tôi không đến như một linh vật, để đứng cạnh chú quỷ và nhảy. Tôi ở đây để đóng góp trên sân.”

“Tôi rất vui. Đây cũng là một trải nghiệm đối với tôi, cho thấy những gì tôi đang làm vẫn có giá trị. Ở tuổi 38, tôi có nhiều yêu cầu hơn so với khi tôi 28 tuổi. Tuy nhiên, đó không phải là một quyết định khó khăn.”

“Khi tôi rời Milan, tôi không muốn và tôi đã phải thích nghi. Bây giờ tôi lại ở đây và sẽ làm mọi thứ để cải thiện. Milan giống như nhà của tôi. Khi tôi đến từ Barcelona, tôi đã tìm thấy niềm hạnh phúc ở đây.”

“Tôi ở đây với khát khao lớn nhất. Tôi rất tôn trọng CLB này.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X