Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic được mời chào trở lại Serie A

Thứ Ba 12/11/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ trẻ Jeremie Boga của Sassuolo hy vọng Ibrahimovic sẽ sớm trở lại Serie A, qua đó tăng thêm sự quan tâm của công chúng dành cho giải đấu này.
Ibrahimovic đã được liên hệ chuyển tới Bologna sau khi rời LA Galaxy với tham vọng trở lại thi đấu ở châu Âu mùa đông này. Và Boga hy vọng Ibra sẽ cân nhắc chọn Serie A, giải đấu đang ngày một cải thiện và thu hút một loạt ngôi sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Romelu Lukaku hay Mario Balotelli.

Tiền đạo Ibrahimovic được mời chào trở lại Serie A hình ảnh

Ibrahimovic được mời chào trở lại Serie A


“Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu Ibrahimovic trở lại Serie A. Điều đó sẽ mang đến nhiều sự chú ý hơn dành cho Serie A. Nó sẽ giúp giải đấu này vươn lên tầm cao mới. Thật tuyệt khi có nhiều cầu thủ hàng đầu thi đấu ở đây như Ronaldo, Lukaku hay Balotelli.

Nếu Ibrahimovic trở lại thì đó là một thương vụ tuyệt vời dành cho Serie A. Thật ra giải đấu bây giờ cũng đã rất ổn khi có Ronaldo. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cũng như trong lịch sử bóng đá.

Được xem anh ấy chơi bóng ở đây mỗi tuần là điều tuyệt vời và giúp tôi học hỏi. Kể từ khi còn nhỏ, tôi đã theo dõi anh ấy thi đấu cho Man United. Anh ấy đã truyền cảm hứng cho rất nhiều đứa trẻ trên thế giới”.


Trước đó, ủy viên của MLS là Don Garber đã xác nhận việc AC Milan cố gắng chiêu mộ Ibrahimovic từ LA Galaxy. Cầu thủ người Thụy Điển đang có phong độ ấn tượng tại Mỹ khi ghi được 31 bàn sau 31 trận đấu trên mọi đấu trường và dẫn dắt Galaxy tới vòng play-off của MLS Cup năm nay.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X