Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic đòi PSG trả lương "khủng"

Thứ Bảy 14/07/2012 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phải rất khó khăn PSG mới có thể thuyết phục AC Milan "nhả" bộ đôi trụ cột Thiago Silva và Ibrahimovic. Thế nhưng trong khi Silva đang đi tới thống nhất trong những điều khoản cuối cùng với PSG thì tiền đạo Ibrahimovic lại đưa ra yêu cầu có ý "chơi khó" đội bóng đến từ Ligue One.

Chính vị chủ tịch của AC Milan - ông Berlusconi đã xác nhận đội bóng chủ sân San Siro sẽ bán 2 trụ cột của mình đó là trung vệ Thiago Silva và tiền đạo chủ lực Zlatan Imbrahimovic cho PSG với tổng chi phí khoảng 62 triệu euro.  Giá trị chuyển nhượng của trung vệ người Brazil sẽ cao hơn Ibra bởi đầu mùa hè vừa qua chính PSG đã đưa ra lời đề nghị có giá trị lên đến 46 triệu euro cho Silva. Nhưng theo một số thông tin thì giá chuyển nhượng của Ibra sẽ vào khoảng 30 triệu euro còn của Silva là 32 triệu euro. Ngay sau khi đã đạt được những thỏa thuận trên, "thiếu gia" của Ligue One đã ngay lập tức đi tới thống nhất những điểu khoản riêng với Thiago Silva, thế nhưng với chân sút người Thụy Điển,mọi việc vẫn đang trong thế bế tắc.

Zlatan Ibrahimovic
Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa thể gia nhập PSG vì lý do lương bổng.

Tiền đạo 31 tuổi đang yêu cầu được trả mức lương 14 triệu euro/mùa nếu gia nhập sân Công viên các Hoàng tử. Thế nhưng, PSG chỉ chịu trả cho Ibra 9 triệu euro/mùa, thấp hơn 3 triệu euro so với những gì anh đang được hưởng tại AC Milan. Chính vì vậy, quá trình đàm phán vẫn chưa đi tới được thống nhất. Không những thế, giám đốc thể thao của PSG - ông Leonardo đã có những phát biểu về vụ việc này trong buổi phỏng vấn mới nhất :"Chúng tôi vẫn đang đàm phán để đi đến một thỏa thuận cuối cùng. PSG đang nỗ lực để có được chữ ký của Ibra trong thời gian sớm nhất”.

Với tình hình hiện tại, chỉ cần PSG trả 12,5 đến 13 triệu euro/mùa cho chân sút người Thụy Điển này, thì cơ hội để đội bóng nước Pháp có được sự phục vụ của Ibra là rất cao. Còn về phía AC Milan, việc mất đi hai trụ cột quan trong trong đội hình đang khiến Rossoneri tỏ ra yếu đi phần nào đó, thế nhưng đội bóng nửa đỏ thành Milan vẫn đang ráo riết chiêu mộ những ngôi sao tầm cỡ để thế chỗ vào Ibra và Silva trong mùa giải mới. Rất nhiều cái tên đang được ban lãnh đạo đội bóng chủ sân San Siro nhắm tới, trong đó phải kể đến chính là Edin Dzeko, Carlos Tevez và Kaka.

● Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X