Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Ibrahimovic hoàn tất giấc mơ, các đại gia Italia phải chi bộn

Chủ Nhật 17/11/2019 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic mới ra điều kiện cho các đại gia Italia nếu muốn có chữ ký của anh.
 
TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan (11h00 ngày 18/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan lúc 11h00 ngày hôm nay 18/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Nishino nói gì trước trận cầu quan trọng Siêu kinh...

Các đại gia Italia săn đuổi Ibrahimovic


Ở tuổi 38, Zlatan Ibrahimovic vẫn thể hiện phong độ làm bàn đáng kinh ngạc ở LA Galaxy. 56 lần ra sân tại giải Nhà nghề Mỹ MLS, chân sút người Thụy Điển ghi tới 52 bàn thắng.

Đó là lý do sau khi tuyên bố chia tay LA Galaxy, rất nhiều lời mời đã được gửi tới Ibrahimovic. Đặc biệt, các đại gia Italia như Napoli, AC Milan và Bologna là sốt sắng nhất. Thậm chí, có tin Liverpool hay Man United cũng tính mời Ibra về đầu quân.

Giúp Zlatan Ibrahimovic hoàn tất giấc mơ, đại gia Italia chi bộn hình ảnh
Ibrahimovic mới nói lời chia tay LA Galaxy

Tuy nhiên, theo tiết lộ của HLV LA Galaxy là Guillermo Barros Schelotto, Ibrahimovic muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Italia. Trong quá khứ, tiền đạo này từng khoác áo 3 ông lớn xứ mỳ ống là Juventus, Inter Milan và AC Milan.
 

Sẽ phải trả giá đắt


Gần như chắc chắn Ibrahimovic chuẩn bị ký vào hợp đồng cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Nhưng không vì thế mà đòi hỏi của lão tướng sinh năm 1981 dễ chịu cho các đối tác theo đuổi.

Một nguồn tin thân cận cho hay Ibrahimovic yêu cầu mức lương lên tới 215 nghìn bảng/ tuần cho các đội bóng tại Serie A. Trước mắt, anh muốn một hợp đồng 6 tháng bắt đầu từ tháng 1 năm sau.

Từ tháng 12 tới, Ibrahimovic chính thức là người tự do khi hết hạn hợp đồng với LA Galaxy. Quyết tâm nhất trong việc chiêu mộ Ibra bất ngờ lại là Bologna, đội sẵn sàng đáp ứng yêu cầu lương bổng gần 1 triệu bảng mỗi tháng của anh. AC Milan hay Napoli hiện chỉ chấp nhận trả một nửa con số đó.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X