Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp trước Napoli, Ibrahimovic khiến CĐV Milan lo sốt vó

Thứ Hai 23/11/2020 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 3-1 của AC Milan trước Napoli đêm qua đã phải trả giá đắt bằng chấn thương của tiền đạo chủ lực Ibrahimovic.
Ở phút 78 của trận đấu giữa AC Milan và Napoli, Ibrahimovic đã ôm chân trái khá đau đớn và buộc phải rời sân. Và sau trận đấu, Daniele Bonera – người thế chỗ do HLV Pioli nhiễm Covid-19 – đã bày tỏ hy vọng rằng chấn thương của Ibra không nghiêm trọng.

“Chúng tôi không có nhiều thông tin lúc này. Nó có vẻ như là một vấn đề về cơ bắp. Nhưng chúng tôi cần phải chờ vài ngày để hiểu rõ hơn về chấn thương của Ibrahimovic”.

Lập cú đúp trước Napoli, Ibrahimovic khiến CĐV Milan lo sốt vó hình ảnh

Lập cú đúp trước Napoli, Ibrahimovic khiến CĐV Milan lo sốt vó


Chấn thương của Ibrahimovic đến đúng vào thời điểm lịch thi đấu dày đặc hơn với AC Milan ở giải đoạn Giáng sinh. Lúc này, Milan cũng đã mất tiền đạo Leandro Leao vì vấn đề thể lực.

Vào giữa tuần này, Milan sẽ hành quân đến sân Lille ở Europa League. Đây là cơ hội để họ trả thù sau khi để thua 0-3 ngay tại San Siro. Sau đó, đội đầu bảng Serie A sẽ đối đầu Fiorentina trước khi đụng độ những đối thủ sừng sỏ hơn là Lazio và đội nhì bảng Sassuolo.

Do vậy, Milan sẽ phải hy vọng rằng chấn thương của Ibrahimovic không quá nghiêm trọng. Tiền đạo người Thụy Điển đã ghi 10 bàn trong 6 lần ra sân ở Serie A mùa này. Anh đã bỏ lỡ 4 trận trong giai đoạn đầu mùa vì nhiễm Covid-19.

Hôm qua, Ibrahimovic cũng là nhân vật chủ chốt đem về thắng lợi cho Milan. Anh mở tỉ số giữa hiệp một trước khi có thêm bàn thứ 2 sau giờ nghỉ. Mertens gỡ 1 bàn cho Napoli sau đó nhưng Petter Hauge đã ghi bàn ấn định tỉ số cho Milan ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Ivan Gazidis: Nền bóng đá Ý và AC Milan nói riêng có thể trở lại vị thế đỉnh cao
“Tôi nghĩ rằng bóng đá Ý, rất rõ ràng, nắm giữ một vị thế rất được xem trọng trên sân chơi quốc tế và những thương hiệu của chúng tôi là những thương hiệu quốc...
Ibra nổi hứng tặng toàn đội AC Milan siêu phẩm
Giáng sinh chưa tới nhưng với Milan thì ông già Noel đã xuất hiện, đó là Zlatan Ibrahimovic.
AC Milan nhận tin sét đánh từ HLV Stefano Pioli
HLV Stefano Pioli của AC Milan đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Đây là thông tin khiến NHM đội chủ sân San Siro cảm thấy lo lắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X