Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic xác nhận bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp

Thứ Tư 04/12/2019 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic đã xác nhận khả năng chuyển đến chơi bóng ở Italia trong thời gian tới.
Ibrahimovic đang là cầu thủ tự do sau khi quyết định không ở lại LA Galaxy. Lúc này, nhiều đội bóng ở châu Âu đang bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Thụy Điển.

Các đội bóng Italia là những người ráo riết nhất trong thương vụ này. AC Milan và Napoli đều mong muốn có Ibra. Và những đội bóng này có lẽ đã khấp khởi mừng thầm với phát biểu mới nhất của chân sút 38 tuổi.

Tiền đạo Ibrahimovic xác nhận bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp hình ảnh

Ibrahimovic đang trên đường trở lại Serie A


“Tôi sẽ gia nhập một CLB cần phải trở lại con đường chiến thắng, cần phải làm mới lịch sử của họ và đang tìm kiếm một trận chiến với mọi người và mọi thứ.

Đó là con đường duy nhất mà tôi có thể tìm kiếm được động lực cần thiết để làm các bạn ngạc nhiên một lần nữa. Vấn đề không chỉ là chọn một đội bóng. Còn nhiều yếu tố khác cần phải nghĩ đến, trong đó có cả lợi ích của gia đình tôi.

Tôi sẽ gặp lại các bạn ở Italia sớm thôi”.


Trước đây, Ibrahimovic từng khoác áo cả Inter lẫn AC Milan. Anh đã vô địch Serie A 4 lần trong quãng thời gian đầu quân cho cả hai CLB.

Gần đây, Ibrahimovic đã vướng vào một vụ việc đau đầu khi mua cổ phần của đội bóng Thụy Điển Hammarby. Đây là đội kình địch của CLB Malmo, đội bóng đã đưa Ibra đến với con đường chuyên nghiệp. Quyết định này khiến các CĐV Malmo giận dữ và bức tượng cũng như nhà riêng của anh tại Thụy Điển liên tục bị phá hoại.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X