Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Zlatan Ibrahimovic

Thứ Hai 21/10/2019 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic muốn trở lại Inter Milan, cầu thủ người Thụy Điển đang tiến hành đàm phán với đội bóng thành Milan.

Zlatan Ibrahimovic có thể trở lại Inter Milan


Ở thời điểm hiện tại, trong tay HLV Antonio Conte có nhiều lựa chọn ở vị trí trung phong. Romelu Lukaku, Lautaro Martinez và Matteo Politano đều là những cầu thủ chất lượng. Alexis Sanchez hoàn toàn có thể đá tiền đạo cắm.
Zlatan Ibrahimovic muốn trở lại Inter Milan hình ảnh

Ibrahimovic có thể trở lại Inter Milan


Mặc dù có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí tiền đạo cắm, song theo báo chí Italia, HLV Conte vẫn muốn đưa về thêm một tiền đạo nữa vào tháng 1 năm 2020. Biết được thông tin này tiền đạo Ibrahimovic đã đánh tiếng muốn trở lại đội bóng cũ.

Theo Il Gironale, Zlatan Ibrahimovic muốn trở lại Inter Milan, cầu thủ người Thụy Điển đang tiến hành đàm phán với đội bóng thành Milan. Trong quá khứ, tiền đạo người Thụy Điển đã giúp Nerazzurri giành 3 Scudetto liên tiếp vào các năm 2007, 2008 và 2009, do đó, anh sẽ không gặp nhiều khó khăn để hòa nhập.

Ibrahimovic sắp hết hạn hợp đồng với LA Galaxy, bởi vậy anh đang tìm kiếm một bến đỗ mới. MU quan tâm cầu thủ sinh năm 1981, nhưng tiền đạo 38 tuổi muốn tới Italia thay vì trở lại Anh. Khả năng Zlatan Ibrahimovic cập bến Napoli cũng có thể xảy ra.

Cách đây không lâu, cựu sao MU nói về tương lai: “Hợp đồng của tôi sẽ hết hạn vào tháng 12, nhưng tôi không nghĩ về điều đó. Tôi sẽ bình tĩnh đánh giá nó với gia đình. Để tiếp tục chơi, như tôi nói, tôi phải tìm thứ gì đó đặc biệt có thể giữ cho ngọn lửa trong tôi tồn tại.”

Mới đây, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan đã tiết lộ kế hoạch mua sắm của đội bóng Italia vào tháng 1 năm 2020: “Chúng tôi đã có sẵn kế hoạch của mình. Thật khó để tìm được những bản hợp đồng tốt vào tháng 1, chúng tôi sẽ cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X