Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic chẳng dám trở lại Serie A đâu!

Chủ Nhật 27/10/2019 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Thụy Điển đã công khai ý định trở lại Italia, nhưng không phải ai cũng tin rằng anh có thể chơi tốt tại đó.

Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini của AC Milan tin rằng Zlatan Ibrahimovic sẽ không dám trở lại Serie A một lần nữa.

Ibrahimovic có thể trở lại Serie A


Đầu năm 2018, Ibrahimovic rời Man United sang LA Galaxy. 2 năm qua, dù đã lớn tuổi, đây vẫn là chủ công của đội bóng Mỹ và là ngôi sao sáng nhất nhì của giải Nhà nghề MLS. Thành tích 53 bàn sau 58 trận đã qua tại LA Galaxy giúp Ibra lọt vào tầm ngắm nhiều CLB có tiếng ở châu Âu khi hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn đến hết năm 2019.

Zlatan Ibrahimovic chẳng dám trở lại Serie A đâu! hình ảnh
Ibrahimovic chuẩn bị chia tay LA Galaxy

Trong đó, Ibrahimovic ưu tiên đấu trường Serie A hơn cả. Lão tướng 38 tuổi bày tỏ tình cảm với Napoli và chủ tịch Aurelio De Laurentiis của CLB cũng bày tỏ ý định đưa anh về làm điểm tựa cho toàn đội. Ngoài ra, Inter Milan và Bologna cũng được cho là gia nhập cuộc đua giành cựu tuyển thủ Thụy Điển.

Maldini bị nghi ngờ


Khả năng Ibrahimovic trở lại Milan cũng được nhắc đến trong bối cảnh Krzysztof Piatek gây thất vọng tràn trề. Tuy nhiên, huyền thoại của CLB này là Paolo Maldini lại nghi ngờ vào khả năng điều này xảy ra.

Zlatan Ibrahimovic chẳng dám trở lại Serie A đâu! hình ảnh
Nhưng Maldini không tin anh sẽ quay lại Serie A

“Ibra sẽ là một sự trở lại trong mơ vì nhiều lý do. Nhưng tôi nghĩ trong tâm trí anh ấy có một chút sợ rằng sẽ không trở thành Ibra thống trị khi đã lớn tuổi”, Maldini nói với Sky Sport Italia. “Tôi nhớ khi Carlo Ancelotti (cựu HLV Milan) đưa tôi lên băng ghế dự bị trong trận derby, đó là khi tôi nhận ra tôi không thể chấp nhận một mùa giải như thế.”

“Tôi cũng không biết liệu Ibra có thể chấp nhận điều đó không. Krzysztof Piatek là một tiền đạo giỏi. Anh ấy cần suy nghĩ nhiều hơn về việc phối hợp cùng toàn đội, nhưng điểm mạnh của anh ấy là ghi bàn.”


Về phần thầy cũ Ancelotti của Maldini, chính ông đã dành sự ca ngợi cho Ibrahimovic và hy vọng được làm việc với anh tại Napoli. “Tôi đã gọi cho Ibra và chúng tôi đang chờ đợi anh ấy”, HLV kỳ cựu cho biết.

“Tôi có rất nhiều tình cảm với anh ấy. Tôi biết anh ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng tại giải MLS. Chúng ta cùng xem mọi chuyện diễn ra như thế nào.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X