Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Ibrahimovic có thể mang tháng ngày vinh quang trở lại AC Milan!’

Thứ Hai 17/02/2020 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Cafu, Zlatan Ibrahimovic là nhân vật lý tưởng để dẫn dắt AC Milan bước vào kỷ nguyên thành công mới.

Tiền đạo người Thụy Điển đã ghi 3 bàn kể từ khi trở lại San Siro và tiền bối hy vọng anh sẽ là cứu tinh của họ.

Ibrahimovic nổi bật ở Milan


Ở tuổi 38, Zlatan Ibrahimovic vẫn có thể tạo ra ảnh hưởng lớn đến AC Milan. Cả tâm lý lẫn thành tích của Rossoneri đều có cải thiện đáng kể sau khi mang về tiền đạo này dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Zlatan Ibrahimovic có thể mang vinh quang trở lại Milan hình ảnh
Ibrahimovic tới Milan vào tháng 1 và lập tức tạo ảnh hưởng

Sự xuất hiện giữa mùa của Ibrahimovic đã giúp Milan chỉ thua 1 trong 9 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Dù họ thất bại 2-4 trước Inter, người đàn ông sinh năm 1981 vẫn chơi rất hay, có 1 bàn cộng 1 kiến tạo.

Cafu có niềm tin


Tại Serie A, Milan chỉ còn kém vị trí thứ 6 được dự Europa League của Hellas Verona có 3 điểm và còn 1 trận chưa đấu với Torino trên sân nhà. Tại Coppa Italia, Rossoneri đã lọt vào bán kết gặp Juventus và hòa 1-1 ở lượt đi.

Cafu tin tưởng Ibrahimovic có thể sắm vai quan trọng để Milan tìm lại những danh hiệu đã lảng tránh họ những năm qua. Bên lề lễ trao giải Laureus dành cho các VĐV thể thao, cựu thành viên của sân San Siro nói:

Ibrahimovic
Cafu kỳ vọng tiền đạo 38 tuổi sẽ cùng Milan giành danh hiệu

“Sự trở lại của Ibra có tác động rất lớn với Milan. Chúng tôi hy vọng anh ấy có thể giúp Rossoneri giành được những danh hiệu lớn như chúng tôi đã làm trong thời đại của mình.”

“Đó là một cầu thủ tuyệt vời, một cầu thủ có thể làm nên những điều kỳ diệu.”


Ibrahimovic đã giành được 1 danh hiệu Serie A với Milan trong mùa 2010-11 và cũng từng đăng quang ở giải VĐQG Tây Ban Nha, Pháp và Hà Lan. Tới Man United khi đã luống tuổi, anh vẫn sắm vai chủ công giúp họ giành cú đúp ở cúp Liên đoàn và Europa League.

2 năm chơi cho LA Galaxy tại giải Nhà nghề Mỹ MLS dường như không ảnh hưởng đến sự nhiệt tình của Ibra cho cuộc phiêu lưu mới. Cafu không nghi ngờ gì về việc cựu binh này còn rất nhiều điều để cung cấp.

Người vô địch Serie A và Champions League khi chơi cho Milan cuối sự nghiệp nói thêm: “Tuổi tác không thành vấn đề. Điều quan trọng là Ibra vẫn muốn chơi, muốn phát triển và tìm lại vị thế của Milan.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X