Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết hợp đồng với Milan, Ibrahimovic có thể hồi hương

Thứ Hai 11/05/2020 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Hammarby, Jesper Jansson tiết lộ CLB này có thể ký hợp đồng với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vào mùa hè này.

Đây cũng là nơi tiền đạo kỳ cựu này có 50% cổ phần và tập luyện kể từ khi Serie A mùa này bị hoãn.

Ibrahimovic chưa chắc tương lai

Zlatan Ibrahimovic đã trở lại Thụy Điển từ cuối tháng 3 sau khi virus corona lây lan khủng khiếp ở Ý khiến Serie A cũng bị hoãn lại như hầu hết các giải đấu tại châu Âu. Kể từ đó, người đàn ông 38 tuổi đã tập luyện duy trì thể lực với Hammarby – CLB mà anh là cổ đông lớn nhất.

Hết hợp đồng với Milan, Zlatan Ibrahimovic có thể hồi hương hình ảnh
Zlatan Ibrahimovic chưa chắc tương lai

Ibrahimovic đã gia nhập Milan vào tháng 1 trong một thỏa thuận có thời hạn đến hết tháng 6. Sau đó, cựu thành viên LA Galaxy sẽ trở thành cầu thủ tự do. Ibrahimovic đã thừa nhận rằng chưa quyết định sẽ ở đâu trong mùa giải tới.

Hammarby muốn chiêu mộ

Giám đốc thể thao của Hammarby, Jesper Jansson tin rằng họ có cơ hội để mang Ibrahimovic hồi hương. Người đứng đầu bộ phận chuyển nhượng của CLB Thụy Điển nói với Expressen:

“Có lẽ, tôi nghĩ vậy. Nhưng chỉ Zlatan biết. Hiện tại anh ấy chưa nói gì về điều đó và tôi chắc chắn không cần phải nói rõ với Zlatan rằng chúng tôi muốn anh ấy ở đây.”

“Đến bây giờ, tôi hiểu anh ấy là người thế nào. Anh ấy sẽ không nói ra điều gì không chắc chắn 100%, nhưng rõ ràng chúng tôi rất thích ý tưởng này.”


Ibrahimovic đã giúp Milan khởi sắc trông thấy khi quay lại lần thứ 2 trước khi đại dịch bùng phát khiến chuỗi ngày đó bị chặn lại. Cựu ngôi sao của Manchester United và Barcelona đã đạt được 4 bàn thắng sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Rossoneri bên cạnh tác động lớn đến tinh thần các đồng đội.

HLV Stefano Pioli tại Milan đã so sánh Ibrahimovic với tay vợt huyền thoại Roger Federer hồi đầu tháng này.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X