Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hợp đồng với Milan sắp đáo hạn, Ibrahimovic tính thế nào?

Thứ Năm 02/04/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin có thể giải nghệ, huyền thoại người Thụy Điển cho biết mình vẫn chưa chắc chắn về tương lai.

Zlatan Ibrahimovic chưa xác định tương lai ra sao trong bối cảnh hợp đồng với AC Milan hết hạn mùa hè này.

Ibra sắp hết hợp đồng


Ibrahimovic trở lại Milan vào tháng 12 ở tuổi 38 và nhận phải nhiều nghi ngờ. Nhưng lập tức, tiền đạo kỳ cựu này đã thể hiện đẳng cấp và tầm ảnh hưởng. Anh có 4 bàn sau 10 lần ra sân trước khi mùa giải phải tạm dừng vì đại dịch Covid-19.

Hợp đồng với Milan sắp đáo hạn, Zlatan Ibrahimovic tính thế nào hình ảnh
Hợp đồng của Ibrahimovic với Milan sắp đáo hạn

Ibrahimovic được cho là đang xem xét tương lai của mình. Hợp đồng của cựu ngôi sao Barcelona, Inter và Man United với Milan sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2019-20.

Chưa có quyết định


Nhưng Ibrahimovic cho biết ngay cả anh cũng không chắc chắn về những gì phía trước khi. Lão tướng này đang xem xét các lựa chọn của mình. Ibra nói với Svenska Dagbladet:

“Chúng ta cùng chờ xem. Tôi thậm chí không biết những gì tôi muốn. Một cái gì đó mới mẻ đang diễn ra mỗi ngày. Ai có thể dự đoán điều gì về virus corona? Chúng ta chỉ cần cố gắng sống và tận hưởng cuộc sống.”

“Đừng lo lắng quá. Tôi còn một gia đình nhỏ để chăm. Họ cảm thấy ổn nên tôi cũng vậy.”


Nước Ý đã bị virus corona tàn phá nghiêm trọng với hơn110.000 trường hợp bị nhiễm và hơn 13.100 trường hợp tử vong. Ibrahimovic cho biết sức khỏe của cộng đồng phải được đặt lên hàng đầu khi mà Serie A bị hoãn vô thời hạn:

“Dịch bắt đầu lan sang bóng đá. Họ đóng cửa toàn bộ cơ sở tập luyện, chúng tôi không được phép di chuyển ra ngoài. Thật bi thảm khi các giải bóng đá đóng cửa, nhưng chúng tôi phải tôn trọng chính quyền và kiên nhẫn.”

“Họ đang tìm ra giải pháp tốt cho cả cộng đồng. Sức khỏe xếp trên thể thao. Tôi không lo lắng về corona. Tôi nghĩ nó sẽ được giải quyết, chỉ cần đợi cho đến khi các chuyên gia tìm ra hướng giải quyết.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X