Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic chính thức đến PSG

Thứ Tư 18/07/2012 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau rất nhiều thông tin về tương lai của Ibrahimovic, cuối cùng tiền đạo Thụy Điển cũng theo chân đồng đội Thiago Silva đến với sân Parcs de Princes.

Ibrahimovic đã hoàn thành mọi thủ tục về kiểm tra y tế để trở thành tân binh của Paris Saint Germain. Anh đã trở thành cầu thủ thứ 2 của AC Milan đến với Ligue 1 (trước đó là trung vệ Thiago Silva). Để có thể có được sự phục vụ của tuyển thủ người Thụy Điển này, đội bóng thành phố thủ đô Pháp đã phải chi cho AC Milan 31 triệu bảng Anh. Gia nhập sân Parcs de Princes, Zlatan Ibrahimovic sẽ có được bản hợp đồng 3 năm. Mức lương mà Ibra nhận được ở PSG sẽ rơi vào khoảng 200.000 bảng/tuần.

Ibra cũng sẽ là cầu thủ thứ 4 của Serie A cập bến PSG trong mùa Hè này. Ngoài bộ đôi của Milan, PSG còn chiêu mộ Lavezzi từ Napoli và Verratti từ đội bóng mới lên hạng Pescara.

Ibra đã ra đi để tiếp tục chinh phục Ligue 1
Ibra đã ra đi để tiếp tục chinh phục Ligue 1

“Tôi muốn cảm ơn đến PSG và GĐTT Leonardo vì những nỗ lực của họ trong việc hoàn tất hợp đồng với tôi”, Ibrahimovic chia sẻ trước báo giới, “Họ đã cho thấy họ có khả năng biến cái không thể thành có thể. Đến với PSG là một bước tiến mới trong sự nghiệp của tôi. Tôi đến đây là để giành danh hiệu. Ngoài ra không còn vì bất kỳ lý do gì khác”.

Ibrahimovic năm nay đã 30 tuổi. Anh chuyển sang AC Milan từ Barcelona sau khi không tìm được tiếng nói tại Nou Camp. Mùa giải trước, Ibra đã là Vua phá lưới của Serie A. Mặc dù AC Milan không thành công trong việc bảo vệ ngôi vương nhưng Ibra vẫn có một mùa giải thành công.

Ở khía cạnh khác, Phó chủ tịch của AC Milan, ông Adriano Galliani, vừa lên tiếng khẳng định rằng đội chủ sân San Siro sẽ tìm cách khỏa lấp chỗ trống mà Zlatan Ibrahimovic để lại bằng cách đưa về Milano một nhà vô địch. Hiện tại, Milan đang nhắm đến những ứng cử viên rất sáng giá để thay thế cho Ibrahimovic như Edin Dzeko hay Carlos Tevez của Man City. Hiện tại, với việc chân sút người Bosnia không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của Mancini, nhiều khả năng anh sẽ là cái tên mà sếp phó của Milan đang nói đến.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X