Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic nổi xung với các đồng đội sau trận thua ngược Inter

Thứ Hai 10/02/2020 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ibrahimovic cho rằng AC Milan đã dừng chơi bóng và sụp đổ trước Inter ở trận derby đêm qua.
Milan đã có lợi thế dẫn trước 2-0 ở giờ nghỉ nhờ những bàn thắng của Rebic và Ibrahimovic. Nhưng lợi thế này đã bị san phẳng nhanh chóng ở hiệp hai khi Inter ghi được 4 bàn thắng để lội ngược dòng thuyết phục.

Ibrahimovic, người in dấu giày vào cả 2 bàn thắng của Milan rõ ràng không thể hài lòng khi thấy các đồng đội sụp đổ dễ dàng dù đã có lợi thế dẫn trước an toàn.

Ibrahimovic nổi xung với các đồng đội sau trận thua ngược Inter hình ảnh

Ibrahimovic nổi xung với các đồng đội sau trận thua ngược Inter


“Thật khó để lý giải những gì đã xảy ra”, Ibrahimovic chia sẻ trên kênh Sky Sports Italia sau khi ghi bàn thắng thứ 3 kể từ khi trở lại Milan hồi tháng Một.

“Ở giờ nghỉ, chúng tôi tự nói với mình rằng 15 phút đầu tiên của hiệp hai rất quan trọng. Thế rồi chúng tôi thủng lưới 2 bàn thua chỉ trong 15 phút đó.

Chúng tôi đã dừng chơi bóng, chúng tôi đã dừng tin tưởng, không còn pressing, không còn chuyền bóng phối hợp nữa. Kể từ khi bị gỡ hòa, chúng tôi đã sụp đổ.

Tôi nghĩ vấn đề chính nằm ở kinh nghiệm. Bởi vì bạn phải biết cách kiểm soát một trận đấu khi đã dẫn trước 2-0. Đó là điều quý giá hơn những chiến thắng cuối cùng.

Thật kỳ lạ khi chúng tôi đã có hiệp đấu đầu tiên phải nói là hoàn hảo. Tôi kỳ vọng nhiều hơn từ Inter và màn trình diễn trong hiệp một của họ không giống một đội bóng xứng đáng với vị trí nhì bảng. Nhưng họ đã chứng minh khả năng của mình sau giờ nghỉ”.


Sau trận đấu này, Ibrahimovic đã trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn trong lịch sử derby Milan.

Hiện tại, Inter đã leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng, vượt qua Juventus nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, AC Milan chôn chân ở vị trí thứ 10 với 10 điểm ít hơn nhóm dự Champions League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X