Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic chỉ ra cái tên có thể vươn tới tầm huyền thoại của Milan

Thứ Ba 01/09/2020 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic cho rằng Hakan Calhanoglu có tiềm năng chơi như một “số 10” thực sự của AC Milan.

Cựu binh người Thụy Điển tin rằng tiền vệ tấn công này có thể chịu được áp lực khi nhận trọng trách.

Calhanoglu mặc số 10 huyền thoại

Hakan Calhanoglu gia nhập Milan năm 2017 từ Bayer Leverkusen. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ đã có 23 bàn thắng sau 129 lần ra sân từ khi tới Serie A. Anh thường xuyên có suất đá chính ở Milan dù HLV của họ là ai.

Ibrahimovic chỉ ra người có thể vươn tới tầm huyền thoại AC Milan hình ảnh
Calhanoglu chơi tốt tại Milan

Calhanoglu hiện đang mặc chiếc áo số 10 tại Milan, trước đây thuộc về một số huyền thoại của CLB. Ruud Gullit và Clarence Seedorf nằm trong những tên tuổi từng chơi tại sân San Siro mặc số áo đó.

Ibrahimovic bày tỏ niềm tin

Ibrahimovic nói rằng anh tin tưởng Calhanoglu có thể đạt đến đẳng cấp đó nếu tiếp tục con đường hiện tại của mình. Tiền đạo người Thụy Điển nói trên trang web chính thức của CLB:

“Lần đầu tiên gặp Calhanoglu, tôi đã biết cậu ấy là ai. Tôi đã nói với cậu ấy rằng: Mặc áo số 10 của AC Milan là một điều tuyệt vời. Tất cả các cầu thủ mặc áo số 10 đều tuyệt vời. Điều đó đi kèm với áp lực rất lớn, một trách nhiệm rất lớn.”

Ibrahimovic
Ibrahimovic có nhiều kỳ vọng

“Nhưng nếu bạn tập luyện chăm chỉ, bạn có thể làm điều đó. Và trong 6 tháng qua, tôi thấy cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ. Một cầu thủ như Calhanoglu có thể đảm nhận trọng trách.”

“Cậu ấy đã làm được và phải tiếp tục nỗ lực vì không bao giờ là đủ. Bạn phải có suy nghĩ rằng không bao giờ hài lòng với chính mình. Trong 6 tháng qua, cậu ấy đã chơi như một số 10 thực thụ của AC Milan.”

“Tôi hy vọng cậu ấy tiếp tục như vậy bởi vì cậu ấy có thể làm những điều tuyệt vời và còn có thể làm được nhiều hơn thế nữa.”

Mới đây, Ibrahimovic đã ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với Milan. Trở lại sau thời gian thành công ở LA Galaxy, anh lập tức thích nghi và ở tuổi gần 39, vẫn ghi 11 bàn sau 20 trận cho họ.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X