Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic chạm cột mốc ghi bàn khó tin trong sự nghiệp

Thứ Hai 08/02/2021 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lão tướng Ibrahimovic tiếp tục cho thấy sự phi thường của mình ở tuổi 39, khi lập cú đúp ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của AC Milan trước Crotone ở vòng 21 Serie A.

Tiền đạo Ibrahimovic tiếp tục cho thấy hiệu suất ghi bàn đáng nể khi lập cú đúp vào lưới Crotone ở vòng 21 Serie A cuối tuần qua.

Chân sút người Thụy Điển mở tỷ số ở phút 30 sau tình huống phối hợp bật tường ăn ý với Rafael Leao rồi sửa lòng kỹ thuật từ góc hẹp. Đến phút 64, vẫn là Ibra nhân đôi cách biệt cho Milan.

Ibrahimovic chạm mốc 500 bàn cấp CLB hình ảnh
Tiền đạo Ibrahimovic vừa chạm mốc ghi 500 bàn ở cấp CLB

Lần này Theo Hernandez có pha đột phá bên cánh trái và chuyền bóng thuận lợi để Ibra dễ dàng dứt điểm vào gôn trống. Đây là bàn thắng thứ 13 của chân sút người Thụy Điển chỉ sau 11 trận đấu tại Serie A mùa này.

Với 2 pha lập công có được trong trận này, Ibra đã chạm mốc 501 bàn cấp CLB trong sự nghiệp. Chân sút người Thụy Điển làm được điều này sau 825 trận đấu tại 9 CLB khác nhau. Tính trung bình, hiệu suất làm bàn của Ibra đạt 0,61 bàn mỗi trận.

Với thành tích này, ngôi sao AC Milan cũng đã trở thành cầu thủ thứ ba vẫn còn thi đấu đã ghi trên 500 bàn ở cấp CLB, sau Cristiano Ronaldo 661 bàn và Lionel Messi 650 bàn.

Chia sẻ về cột mốc ghi bàn này, tiền đạo sinh năm 1981 nói: "Đúng là tôi đã ghi một vài bàn trong sự nghiệp, nhưng điều quan trọng nhất là tiếp tục cống hiến cho đội bóng. Mục tiêu của tôi là ghi nhiều bàn và tạo nhiều cơ hội hơn. Chúng tôi phải thắng, khi Crotone chơi tử thủ và gây ra khó khăn".

Màn tỏa sáng của Ibrahimovic trong mùa giải đưa Milan trở lại đỉnh bảng với hai điểm nhiều hơn Inter. Juventus đứng thứ ba với bảy điểm ít hơn, nhưng còn một trận chưa đấu. Ở vòng 22, Milan làm khách trên sân của Spezia tối thứ Bảy 13/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X