Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ chắc như đinh đóng cột về tương lai Ibrahimovic tại Milan

Chủ Nhật 17/05/2020 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Sinisa Mihajlovic, Zlatan Ibrahimovic đã xác nhận sẽ rời Milan sau mùa giải 2019-20.

Người có mối quan hệ thân thiết với tiền đạo người Thụy Điển nói rằng anh sẽ rời CLB của Serie A hè này.

Ibrahimovic không ở lại Milan nữa

Zlatan Ibrahimovic gia nhập AC Milan từ tháng 1 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, anh đã hết hạn hợp đồng 2 năm với LA Galaxy. Ở tuổi 38, Ibrahimovic vẫn là chủ công Milan với 3 bàn sau 8 trận, truyền cảm hứng thấy rõ cho đồng đội.

Tiết lộ chắc như đinh đóng cột về tương lai Zlatan Ibrahimovic hình ảnh
Ibrahimovic muốn rời Milan vào hè này

Giữa Sinisa Mihajlovic và Ibrahimovic có mối quan hệ tốt từ khi hai người còn ở Inter Milan. HLV đương nhiệm của Bologna tuyên bố cựu tuyển thủ Thụy Điển sẽ chia tay Milan ngay sau khi hợp đồng ngắn của mình tại đây hết hạn.

“Ibrahimovic đã gọi cho tôi vài ngày trước và chúng tôi bàn về việc cậu ấy quyết định làm gì vào mùa hè”, Mihajlovic nói với chương trình Vece sa Ivanom Ivanovicem của Serbia.

“Cậu ấy chắc chắn sẽ không ở lại Milan. Chúng ta cùng xem cậu ấy sẽ gia nhập đội bóng của chúng tôi hay trở về Thụy Điển.”


Ibrahimovic bắt đầu sự nghiệp tại Malmo trước khi chuyển đến Ajax. Anh được đội bóng quê hương dựng tượng bên ngoài sân nhà. Nhưng mối quan hệ của Ibra và người hâm mộ Malmo đã rạn nứt khi anh mua một lượng lớn cổ phần của Hammarby – một CLB kình địch.

Bức tượng Ibrahimovic đã bị phá hoại liên tục thời gian qua và dự kiến sẽ phải di rời ra một nơi khác. Trong khi đó, Giám đốc thể thao của Hammarby, Jesper Jansson tiết lộ CLB này muốn ký hợp đồng với chân sút sinh năm 1981 vào mùa hè này.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X