Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

TIN NỔI KHÔNG: Đứt dây chằng, Ibra vẫn ra sân thi đấu suốt 6 tháng

Thứ Năm 26/05/2022 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic mới đây khiến không ít người phải sốc khi tiết lộ rằng mình ra sân thi đấu suốt 6 tháng trong tình trạng đứt dây chằng đầu gối.

Ibra tuyên bố sốc về tình hình chấn thương

Trên trang cá nhân, Zlatan Ibrahimovic tuyên bố cực sốc về tình trạng chấn thương của mình trong suốt thời gian qua.

"Trong 6 tháng qua, tôi thi đấu với tình trạng đứt dây chằng chéo trước đầu gối trái. Đầu gối tôi bị sưng suốt 6 tháng qua.

6 tháng qua, tôi tập luyện với đội được đúng 10 lần. Tôi đã tiêm hơn 20 mũi, hút dịch mỗi tuần 1 lần. Tôi uống thuốc giảm đau mỗi ngày, chưa ngày nào ngủ ngon vì những cơn đau.

Chưa bao giờ tôi phải chịu đựng nhiều đến vậy trên sân cỏ. Nhưng tôi đã biến những điều không thể thành có thể vì tôi đã hứa với các đồng đội và HLV của tôi rằng sẽ đem về chức vô địch Serie A.

Ngày hôm nay, tôi đã phẫu thuật dây chằng và có thêm 1 danh hiệu lớn."

Ibrahimovic
Ibrahimovic đứt dây chằng chéo trước đầu gối suốt 6 tháng qua nhưng vẫn ra sân thi đấu.

Ngay sau chức vô địch Serie A, AC Milan thông báo rằng Ibrahimovic sẽ tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương. Dự kiến, anh sẽ phải rời xa sân cỏ 8 tháng. Với việc đã bước sang tuổi 40, khả năng chân sút người Thụy Điển có thể trở lại phong độ đỉnh cao hay không bị đặt dấu hỏi.

Đây không phải là lần đầu tiên Ibrahimovic đứt dây chằng chéo trước đầu gối. Điều tương tự từng xảy ra khi anh thi đấu cho MU vào năm 2017. Khi ấy, cầu thủ sinh năm 1981 cũng gây sốc khi đi lại bình thường chỉ vỏn vẹn 4 tuần sau chấn thương.

Dù ra sân suốt 6 tháng qua, Ibrahimovic vẫn góp công lớn giúp AC Milan vô địch Serie A 2021/22. 8 bàn thắng của tiền đạo người Thụy Điển góp công lớn giúp đội bóng áo sọc đỏ đen giành danh hiệu này sau 11 năm chờ đợi.

Chấn thương nặng, Ibra đối mặt nguy cơ giải nghệChấn thương nặng, Ibra đối mặt nguy cơ giải nghệ
Phía AC Milan xác nhận tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gặp phải một chấn thương đầu gối rất nặng và phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm mọi chuyện.
VIDEO: Ibra vừa lật bàn vừa phát biểu cực chất sau khi AC Milan vô địch Serie AVIDEO: Ibra vừa lật bàn vừa phát biểu cực chất sau khi AC Milan vô địch Serie A
AC Milan đã giành được danh hiệu Scudetto đầu tiên sau 11 năm. Trong phòng thay đồ, để khởi xướng màn ăn mừng của các cầu thủ, lão tướng Ibrahimovic đã có...
Ibrahimovic lật tung bàn sau bài phát biểu truyền cảm hứng ở AC MilanIbrahimovic lật tung bàn sau bài phát biểu truyền cảm hứng ở AC Milan
Zlatan Ibrahimovic đã có một bài phát biểu truyền cảm hứng trong phòng thay đồ của AC Milan sau chức vô địch Serie A và khép lại với một hành động lật bàn vô...
AC Milan vô địch Serie A, Zlatan Ibrahimovic ăn mừng cực độcAC Milan vô địch Serie A, Zlatan Ibrahimovic ăn mừng cực độc
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có màn ăn mừng độc đáo trong ngày AC Milan giành danh hiệu vô địch Serie A.
VIDEO: Ibra đập vỡ cửa kính xe bus của AC MilanVIDEO: Ibra đập vỡ cửa kính xe bus của AC Milan
Trước thềm trận đấu với Atalanta, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đập vỡ kính xe bus chở các thành viên của AC Milan trên đường đến sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X