Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibra nổi hứng tặng toàn đội AC Milan siêu phẩm

Thứ Sáu 20/11/2020 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giáng sinh chưa tới nhưng với Milan thì ông già Noel đã xuất hiện, đó là Zlatan Ibrahimovic.

Ibra tặng toàn đội PS5

Trong năm nay, Sony đã cho ra siêu phẩm PS5 và đang gây bão trên toàn cầu. Tất nhiên, để đặt hàng và sở hữu chiếc máy điện tử đời mới nhất này cũng là điều không đơn giản, ngay cả với các cầu thủ nổi tiếng và không phải bận tâm về tiền bạc.
Nhưng một khi đồng đội của bạn là Zlatan Ibrahimovic thì chẳng có điều gì là khó khăn. Mới đây, chân sút người Thuỵ Điển đã thể hiện tấm lòng và đẳng cấp của mình khi rút tiền túi ra tặng mỗi đồng đội một bộ PS5.
Trên mạng xã hội Instagram, một vài cầu thủ AC Milan đã đăng tải món quà đặc biệt này và tag Ibra vào. Chân sút người Bồ Đào Nha Rafael Leao chia sẻ: “Cảm ơn GOAT (vĩ đại nhất mọi thời đại) vì món quà này.”

Zlatan Ibrahimovic nổi hứng tặng toàn đội AC Milan siêu phẩm hình ảnh

Zlatan Ibrahimovic nổi hứng tặng cả đội PS5


Chứng kiến hành động gây sốc này, một CĐV đã cảm thán: “Thật khó để chúng ta mua được một bộ PS5 vì một gã cầu thủ nào đó đã mua hết chúng.”
Trong khi đó, người khác bày tỏ hài hước: “Trong khi người bình thường đang F5 mỏi cả tay trang web Walmart (một trong những chuỗi cửa hàng lớn nhất thế giới) thì Zlatan đã kịp mua PS5 cho cả đội.”
Mùa giải năm nay, Zlatan Ibrahimovic đang thể hiện phong độ chói sáng. Anh ghi tới 8 bàn chỉ sau 5 trận đấu tại Serie A, dù bị gián đoạn vì nhiễm Covid ít ngày.

Thiago Silva đi vắng, vợ làm điều bất ngờ?
Belle, vợ của trung vệ Thiago Silva đã mang bất ngờ đến cho chồng, theo đó cô đã thuê một công ty chuyên về đồ trang trí Giáng sinh để ngôi nhà của mình lung...
Zlatan Ibrahimovic tuổi 39: Năng lực của loài sư tử khác với con người
8 pha lập công sau 5 lần ra sân. Mặc dù đã bỏ lỡ hai trận đấu vì dương tính với COVID-19, ngôi sao người Thụy Điển vẫn trở thành cái tên dẫn đầu cuộc đua...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X