Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ một cầu thủ có thể chơi bóng đến già như Ronaldo

Thứ Tư 14/08/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ của cựu GĐĐH Juventus – Luciano Moggi, cái tên có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao dù đã bước sang tuổi xế chiều là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.


Ibra có thể trở lại Serie A

Sau quãng thời gian tại Man United, chân sút người Thuỵ Điển đã chuyển sang giải bóng đá Nhà nghề Mỹ trong giai đoạn cuối sự nghiệp, và đang toả sáng đều đặn tại đây. Ibra thường chia sẻ, anh có thể còn chơi hay hơn nữa nhưng đồng đội “lởm” quá.
Chân sút kỳ cựu vẫn luôn được liên hệ để trở lại châu Âu chơi bóng. Mùa giải năm nay, anh đã có 16 bàn thắng sau 19 trận ra sân, trong đó có cú hattrick ở trận derby Los Angeles. Và theo cựu GĐĐH Juventus – Luciano Moggi, Ibra vẫn có đủ khả năng để chơi tại Serie A.

Zlatan Ibrahimovic sở hữu cơ thể hoàn hảo như Ronaldo hình ảnh

Cơ thể của Zlatan Ibrahimovic vẫn rất hoàn hảo


Moggi cho biết: “Anh ấy vẫn rất đẳng cấp. Zlatan sở hữu cơ thể hoàn hảo cho phép anh ấy thi đấu tốt ở độ tuổi của mình, tương tự Cristiano Ronaldo. Anh ấy vẫn đang trình diễn ở khắp nơi, giờ là tại MLS.

Tất nhiên, sẽ không dễ dàng để trở lại Serie A, nhưng Ibra thì khác, anh ấy sẽ cung cấp những bàn thắng hàng tuần. Nếu Ibra gia nhập Fiorentino, đó là điều tuyệt vời đối với các cầu thủ trẻ. Họ có thể học hỏi được rất nhiều điều mà ngay cả HLV cũng không thể dạy.”

Hiện nay, L.A Galaxy của Zlatan Ibrahimovic đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng MLS Bờ Tây. Anh hoàn toàn có thể trở lại và tiếp tục toả sáng ở Italia, nơi Cris Ronaldo vẫn đang tung hoành ở tuổi 34 cùng Juventus.

Ferdinand: Dybala không có tư cách để khoác áo MU
Đó là nhận định của huyền thoại Rio Ferdinand, khi tiền đạo Paulo Dybala quyết định ở lại Juve để ngồi dự bị ở mùa giải tới.
Trước mùa giải mới, Ronaldo bất ngờ lên tiếng về Zidane
Trong một chia sẻ mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã dành lời khen ngợi cho thuyền trưởng Ream Madrid.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X