Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra quyên góp 100 nghìn euro đẩy lùi virus Corona

Thứ Năm 19/03/2020 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian Serie A tạm nghỉ vì tình hình dịch bệnh, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có hành động đẹp giúp ngăn ngừa virus.
 

Ibra quyên góp được 100 nghìn euro
 

Là quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất châu Âu từ dịch Covid-19, Italia đã ra thông báo tạm hoãn Serie A đầu tiên trong các giải đấu lớn. Những bệnh nhân và số ca thiệt mạng tăng lên từng ngày (hơn 32 nghìn người nhiễm bệnh), trong khi bản thân các cầu thủ cũng không thể thoát khỏi sự lây lan của virus.
 
Trong hoàn cảnh đó, những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn như Zlatan Ibrahimovic đã đứng ra kêu gọi quyên góp. Chân sút người Thuỵ Điển đã ủng hộ 100 nghìn euro cho bệnh viện Humanitas. Cùng với đó, anh cũng kêu gọi các đồng đội tại AC Milan góp quỹ và cho đến này, đã có thêm 50 nghìn euro nữa.

Zlatan Ibrahimovic quyên góp 100 nghìn euro đẩy lùi virus Corona hình ảnh

Zlatan Ibrahimovic ủng hộ tiền ngăn ngừa đại dịch


Alessio Romagnili và Rafael Leao được xác định là 2 cầu thủ đã theo chân Ibra ủng hộ quỹ. Ngoài ra, tiền đạo này cũng đăng tải một video lên mạng bày tỏ thông điệp: “Virus không thể đụng đến Zlatan, mà Zlatan sẽ đá bay con virus.”
 
Hiện nay, dịch Covid-19 đang lan rộng trên khắp Italia và khiến gần 3000 người thiệt mạng. Thủ thành Begovic của Milan mới đây cũng mô tả cuộc sống kinh hoàng tại đất nước hình chiếc ủng, và thừa nhận cảnh tượng hoang tàn như trong những bộ phim thảm hoạ.
VIDEO: Virus không tấn công Zlatan mà Zlatan sẽ đánh bại virus
Mới đây, Zlatan Ibrahimovic chia sẻ video kêu gọi hành động gây quỹ nhằm hỗ trợ các bệnh viện, bác sĩ và y tá đang ngày đêm vất vả chống dịch Covid-19 kèm...
Thủ môn Premier League bị đẩy sang Italia chia sẻ về địa ngục trần gian
Mùa đông vừa qua, thủ môn Asmir Begovic đã gia nhập CLB AC Milan dưới dạng cho mượn từ Bournemouth, và rõ ràng đây không phải một nước đi hợp lý.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X