Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cây trường sinh Ibra ở lại Milan ở tuổi 40

Thứ Năm 22/04/2021 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, nhiều nguồn tin uy tín khẳng định tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chính thức gia hạn hợp đồng với AC Milan thêm một mùa bóng nữa.

Ibra ở lại Milan

 

Đáo hạn hợp đồng vào tháng 6 này, Ibrahimovic đã quyết định gia hạn với Rossoneri thêm một mùa giải. Nguồn tin uy tín The Athletic đã chính thức xác nhận điều này.
 
Vào tháng 10 tới, Zlatan sẽ bước sang tuổi 40, vì vậy đây là một nỗ lực rất đáng trân trọng của cầu thủ này. Mùa giải năm nay, chân sút người Thuỵ Điển đã ghi được 15 bàn sau 16 trận tại Serie A, góp công lớn giúp đội chủ sân San Siro xếp thứa 2 đến thời điểm này. Anh cũng mới trở lại ĐT quốc gia trong sự hào hứng của fan hâm mộ.

Zlatan Ibrahimovic ở lại Milan đến năm 40 tuổi hình ảnh
Zlatan Ibrahimovic tiếp tục ở lại Milan
 
Không chỉ là một tiền đạo lợi hại, sự có mặt của Zlatan Ibrahimovic trong vai trò thủ lĩnh phòng thay đồ còn giúp các cầu thủ trẻ của AC Milan được học hỏi. Chính vì vậy, Rossoneri rất vui mừng khi tiếp tục có sự phục vụ của Ibra thêm một mùa giải.
 
Trói chân thành cồn Ibra, giờ nhiệm vụ chính của AC Milan là thuyết phục thêm một thân chủ của Mino Raiola ở lại. Đó chính là thủ thành Gianluigi Donnarumma, người cũng đáo hạn hợp đồng vào tháng 6 này và chưa có kế hoạch gia hạn.
 
VIDEO: Chủ tịch Juventus Agnelli: Super League khó có thể đi tiếp.VIDEO: Chủ tịch Juventus Agnelli: Super League khó có thể đi tiếp.
48 tiếng sau khi tuyên bố thành lập, Super League đã thông báo tạm dừng để tái định hình lại dự án. 6 CLB Anh rút khỏi giải đấu và AC Milan, Inter Milan,...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X