Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra nổi cáu vì đồng đội... đeo găng tay khi thi đấu

Thứ Bảy 16/01/2021 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ibrahimovic mới đây đã tiết lộ câu chuyện thú vị giữa anh và cầu thủ trẻ Pierre Kalulu, người vừa có trận ra mắt AC Milan cách đây chưa lâu.

Ibrahimovic nổi cáu với đồng đội

Hồi tháng 12 vừa qua, tài năng trẻ Pierre Kalulu có lần đầu ra sân cho AC Milan trong cuộc đối đầu Sparta Prague tại Europa League. Hơn 1 năm kể từ khi gia nhập San Siro, cầu thủ người Pháp mới có trận ra mắt.

Thời tiết khi ấy lạnh giá. Không quá khó hiểu khi Pierre Kalulu trang bị cho mình đôi găng tay khi thi đấu để giữ ấm cơ thể. Song, Ibrahimovic lại không nghĩ vậy.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, ngôi sao người Thụy Điển không ngần ngại tiết lộ việc mắng xối xả người đàn em về hành động kể trên.

"Cách đây vài tuần, Pierre Kalulu đá trận ra mắt Milan và lúc ấy cậu ấy đeo găng tay. Tôi đã bảo với cậu ấy là bỏ chúng ra. Một trung vệ trẻ trông như thế nào khi ra mắt CLB với đôi găng tay? Chắc chắn rằng cậu ấy sẽ không làm tiền đạo sợ hãi."

Pierre Kalulu
Pierre Kalulu khiến Ibra nổi cáu vì đeo găng tay khi thi đấu.

Lời khuyên của Ibrahimovic đã phát huy tác dụng. Kalulu đã chơi trọn 90 phút ở trận cầu đó, góp công giúp Milan giữ sạch lưới và giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Người ghi bàn duy nhất cho Rossoneri trước Sparta là tiền vệ 21 tuổi Jens Petter Hauge.

Kể từ đó tới nay, Kalulu đã có thêm 7 lần ra sân cho AC Milan. Đội bóng áo sọc đỏ đen hiện dẫn đầu Serie A 2020/21 với 40 điểm, hơn đội nhì bảng Inter 3 điểm.

AC Milan sắp chiêu mộ thành công sao ChelseaAC Milan sắp chiêu mộ thành công sao Chelsea
Trung vệ Fikayo Tomori đang được AC Milan liên hệ, ngôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ tới sân San Siro theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X