Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Đến Ibrahimovic cũng nhiễm Covid

Thứ Năm 24/09/2020 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất của CLB AC Milan, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã dương tính với Covid-19.
 

Ibra dương tính với virus Corona

 
Theo thông tin từ trang chủ AC Milan, đội bóng này xác nhận: “Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã dương tính với Covid-19 sau vòng xét nghiệm thứ 2, trước trận đấu tới đây với Bodo Glimt. CLB đã thông báo cho cơ quan y tế và cầu thủ này đã được đưa đi cách ly tại nhà. Các thành viên khác trong CLB và nhân viên đều cho kết quả âm tính.”
 
Đây là một tin rất buồn với Rossoneri, khi Ibra đang là cây săn bàn chủ lực của đội bóng. Mới đây, tiền đạo người Thuỵ Điển đã lập cú đúp vào lưới Bologna và tiếp tục so sánh mình với Benjamin Button – một nhân vật sinh ra đã già nhưng càng ngày càng trẻ.

NÓNG Đến Zlatan Ibrahimovic cũng nhiễm Covid hình ảnh
Ibrahimovic dương tính với virus

Tuy nhiên với cá nhân Ibra, có lẽ người hâm mộ tiếp nhận thông tin này với tín hiệu rất lạc quan và hài hước. Thậm chí, huyền thoại Gary Lineker còn đăng tải trên Twitter: “Giờ thì Ibra đã dương tính với Coronavirus. Chia buồn với virus trong khoảng thời gian khó khăn này”.
 
Trong khi đó, truyền thông quốc tế cũng đùa cợt: “Virus Corona đã dương tính với Ibrahimovic.”

Còn bản thân Ibra cũng đăng tải: "Tôi đã xét nghiệm với virus, hôm qua âm tính, còn hôm nay dương tính. Không có bất kỳ triệu chứng nào cả. Virus có can đảm thách thức tôi, quả là ý kiến tồi."
 
Trên thực tế, căn bệnh này vẫn rất nguy hiểm, nhưng hiện nay ngày càng nhiều các cầu thủ nổi tiếng nhiễm Covid và sớm bình phục chỉ sau 2 tuần cách ly. Người hâm mộ bóng đá tiếp nhận thông tin cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bởi vậy dù không thể ra sân trong thời gian này, nhưng Zlatan Ibrahimovic cũng sẽ sớm tái xuất sân cỏ.

Lập cú đúp, Ibrahimovic tự so mình với huyền thoại sống ngược tuổi
Zlatan Ibrahimovic đã lập cú đúp trong chiến thắng của AC Milan trước Bologna đêm qua để giúp Rossoneri khởi đầu Serie A mùa này một cách hoàn hảo.
Xác định HLV đầu tiên ở Premier League dương tính với Covid-19 mùa này
HLV David Moyes đã được xác định nhiễm virus corona, chỉ chưa đầy 1 giờ trước khi trận đấu giữa West Ham và Hull City diễn ra.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X