Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

39 tuổi, Ibra vẫn xe đạp chổng ngược như trai trẻ

Thứ Hai 02/11/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có vẻ như nhiễm Covid không khiến Zlatan Ibrahimovic suy giảm thể lực chút nào, mà còn khiến anh thăng hoa hơn bao giờ hết.
 

Ibra lập siêu phẩm, gửi lời nhắn tới Ronaldo

 

Trên đất khách, Milan đã có chiến thắng 2-1 trước Udinese với sự toả sáng như thường lệ của Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo người Thuỵ Điển có pha kiến tạo cho Franck Kessie mở tỷ số, trước khi tự mình ấn định kết quả bằng một cú móc bóng bằng… cổ chân ở phút 83.
 
Tận dụng tình huống lộn xộn trước khung thành Udinese, tiền đạo mới bước sang tuổi 39 đã có pha xử lý bất ngờ. Dù anh không sút trúng tâm bóng, nhưng chừng đó là quá đủ để đem lại bàn thắng đẹp.

39 tuổi, Ibra vẫn xe đạp chổng ngược như trai trẻ hình ảnh 2

Zlatan Ibrahimovic rực sáng trước Udinese


Ibra đang thể hiện một phong độ đáng ngạc nhiên ở mùa giải này, với 8 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Tính riêng phong độ từ khi trở lại hậu nhiễm Covid, chân sút này có 5 bàn, 2 kiến tạo.
 
Chia sẻ sau chiến thắng này để tiếp tục giúp AC Milan dẫn đầu bảng xếp hạng, Ibra có lời nhắn gửi tới Ronaldo: “Thật tuyệt khi biết tin cậu ấy đã trở lại. Ronaldo gặp khó khăn đôi chút bởi vì cậu ấy không phải Zlatan, cậu ấy chỉ là người thường chứ không giống tôi. Đôi khi tôi cảm thấy thương xót cho con người bởi họ không mạnh cho lắm.”
 
39 tuổi, Ibra vẫn xe đạp chổng ngược như trai trẻ hình ảnh 2

Ibrahimovic: "Loài người không được mạnh cho lắm"

 




Tái xuất sau Covid-19, Ronaldo lập cú đúp trong trận đại thắng của Juventus
Vừa khỏi COVID-19, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có sự trở lại không thể ấn tượng hơn. Nhờ cú đúp của anh, Juventus đã giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước...
Ibrahimovic lại ghi bàn, AC Milan tiếp tục hát vang khúc ca chiến thắng
1 đường kiến tạo và 1 pha lập công tới từ chân sút Zlatan Ibrahimovic đã giúp cho AC Milan giành chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà Udinese.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X