Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hy sinh Arturo Vidal, Barca sắp có trung vệ khủng

Thứ Năm 10/09/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã gửi đến Inter Milan lời đề nghị 45 triệu euro cộng thêm tiền vệ Arturo Vidal để hy vọng có được trung vệ Stefan De Vrij.

Barca nhăm nhe trung vệ của Inter


HLV Koeman đang hy vọng Barca sẽ đưa về thêm một trung vệ tốt trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè 2020. Trong bối cảnh Pique đã lớn tuổi còn Umtiti thường xuyên dính chấn thương, việc HLV 57 tuổi mong muốn có thêm trung vệ cũng là điều dễ hiểu.
 
Hy sinh Arturo Vidal, Barca sắp có trung vệ Stefan De Vrij hình ảnh

Barca đàm phán chiêu mộ De Vrij


Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của Barca, trong đó có trung vệ Stefan De Vrij của Inter Milan. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1992 ra sân 46 lần trên mọi mặt trận trong màu áo đội bóng thành Milan, ghi 4 bàn thắng.

Stefan De Vrij được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh có khả năng không chiến và chọn vị trí hoàn hảo. Cầu thủ 28 tuổi này cũng được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng, đặc biệt là chuyền dài.

Inter Milan đang duy trì tham vọng lớn, họ không muốn bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên, Barca sẽ gửi một lời đề nghị khó cưỡng. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã gửi đến Inter Milan lời đề nghị 45 triệu euro cộng thêm tiền vệ Arturo Vidal để hy vọng có được trung vệ Stefan De Vrij.

Arturo Vidal hiện không nằm trong kế hoạch của HLV Koeman, và Barca muốn dùng cầu thủ sinh năm 1987 như một phần trong thương vụ Stefan De Vrij. 

HLV Ronald Koeman rất ưa thích cầu thủ người đồng hương để gia cố hàng thủ sau khi từng làm việc cùng ở đội tuyển Hà Lan. Theo Mundo Deportivo, Inter Milan đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Barca gồm Vidal cộng thêm 25 triệu euro cho De Vrij.

Nụ cười đã trở lại với Lionel Messi
Tiền đạo Lionel Messi đã có buổi tập đầu tiên cùng Barca, ngôi sao người Argentina đã nở những nụ cười sau khi đòi rời sân Camp Nou nhưng không thành.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 10/9: Chelsea sẽ vắng tân binh ở trận mở màn NHA, Messi quyết giúp Barca trở lại mạnh mẽ
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 10/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Thần đồng 17 tuổi ra điều kiện nếu ở lại Barca
Theo Goal, Barcelona đã bắt đầu đàm phán với cầu thủ tuổi teen Ansu Fati về một hợp đồng mới.
Người đại diện lên tiếng, tương lai Coutinho được quyết định
Người đại diện của tiền vệ Coutinho, Kia Joorabchian đã lên tiếng làm rõ tương lai thân chủ của mình. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ tiếp tục gắn bó với...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X