Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Totti gạt bỏ khả năng vô địch Serie A của Roma

Thứ Năm 29/08/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Francesco Totti cho rằng Roma chỉ có thể hy vọng cạnh tranh top 4 chứ khó lên ngôi vô địch Serie A mùa này.
Roma đã mở đầu chiến dịch Serie A năm nay với trận hòa 3-3 trước Genoa. Giallorossi đã vươn lên dẫn trước 3 lần nhưng đều bị đối thủ san hòa tỉ số thành công.

Đội bóng áo bã trầu đã có một kỳ chuyển nhượng bận rộn. Họ bổ nhiệm HLV Paulo Fonseca và chiêu mộ một loạt tân binh là Leonardo Spinazzola, Amadou Diawara, Pau Lopez, Jordan Veretout và Gianluca Mancini với hy vọng cải thiện vị trí thứ 6 mùa trước.

Huyền thoại Totti gạt bỏ khả năng vô địch Serie A của Roma hình ảnh

Huyền thoại Totti gạt bỏ khả năng vô địch Serie A của Roma


Nhưng ở chiều ngược lại, Roma cũng mất đi nhiều cái tên sáng giá như Kostas Manolas, Luca Pellegrini, Daniele De Rossi, Stephan El Shaarawy và Steven Nzonzi.

Huyền thoại Totti, người đã quyết định từ bỏ chức vụ giám đốc Roma hồi tháng 6 nhận định HLV Fonseca sẽ phải đương đầu với một cuộc chiến cam go để đưa đội bóng trở lại với Champions League mùa tới.

“Simone Inzaghi đã xây dựng được một tập thể Lazio ấn tượng. Kể cả khi Roma có vẻ mạnh hơn trên lý thuyết thì họ vẫn phải dè chừng Lazio.

Mùa giải này với tôi rất khác khi phải theo dõi Roma qua tivi. Đó là quyết định của tôi và tôi tôn trọng nó. Nhưng với tư cách một CĐV, tôi hy vọng đội bóng có thể làm được một điều gì đó trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng để đảm bảo Roma ít nhất là có thể cạnh tranh một vị trí dự Champions League.

Tôi hy vọng là tôi nhận định sai. Nhưng tôi đã chơi bóng ở đây 30 năm và tôi có khả năng quan sát tốt. Tôi nghĩ nhiều CĐV giống tôi, muốn thấy một Roma vĩ đại trở lại Champions League và đội bóng sẽ đi đúng hướng.

Tôi nghĩ top 3 ở Serie A đã được quyết định khi Juventus, Inter và Napoli quá mạnh so với phần còn lại. Roma chỉ có thể hy vọng đua top 4. Đó là thực tế sau những gì tôi chứng kiến ở giai đoạn tiền mùa giải.

Napoli và Inter sẽ gây ra đôi chút khó khăn nhưng chúng ta đều biết rằng khi cần, Juventus có thể nhấn ga và tăng tốc để đoạt chức vô địch”.

Roma gửi lời đề nghị cuối cùng vụ Dejan Lovren
Roma muốn mua Dejan Lovren, đội bóng của Italia đã gửi lời đề nghị cuối cùng trong thương vụ này.
Roma và Juventus tổ chức đàm phán về trường hợp Rugani
Roma đã mở các cuộc đàm phán với Juventus về một vụ chuyển nhượng tiềm năng với hậu vệ Daniele Rugani.
Sắm tân binh từ Chelsea, Roma “tiện thể” đăng tin tìm trẻ lạc
Một hành động ý nghĩa của CLB Italia, trong ngày hậu vệ Zappacosta chính thức ra mắt.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X