Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Totti trên đường trở lại Roma hậu mâu thuẫn

Thứ Ba 08/09/2020 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Roma, Francesco Totti đã đạt thỏa thuận trở lại CLB.

Giallorossi đã sẵn sàng chào đón một biểu tượng trở lại dưới thời các ông chủ mới.

Totti sắp trở lại Roma

Francesco Totti đã dành toàn bộ sự nghiệp thi đấu của mình tại AS Roma. Cựu ngôi sao 43 tuổi đã có 786 lần ra sân và ghi được 307 bàn thắng. Anh đã giải nghệ vào năm 2017 và đảm nhận một vai trò ở ban lãnh đạo CLB.

Francesco Totti trên đường trở lại Roma hậu mâu thuẫn hình ảnh
Totti được mời trở lại Roma sau 1 năm rút lui

Nhưng 1 năm trước, Totti đã xin rút lui. Cựu danh thủ lừng danh một thời cho biết đã không nhận được sự tôn trọng từ lãnh đạo Roma trong thời điểm đó. Anh cho hay:

“Tôi chưa bao giờ có cơ hội để thể hiện mình. Tôi chưa bao giờ được tham gia vào một dự án đích thực về chuyên môn. Trong năm đầu tiên, điều đó có thể xảy ra. Tới năm thứ 2, tôi nhận ra chúng tôi chưa bao giờ tìm được tiếng nói chung, chưa từng giúp đỡ nhau.”

“Họ biết ý định của tôi và rất nhiều những gì tôi muốn cống hiến cho CLB này. Nhưng thành thật mà nói, họ không bao giờ muốn tôi làm vậy. Họ loại trừ tôi khỏi mọi quyết định.”

Hiện tại, Roma đã đổi chủ khi James Pallotta ra đi và tập đoàn Friedkin tiếp quản. Tân chủ tịch Dan Friedkin muốn Totti tái gia nhập và sẵn sàng giao cho anh vai trò trợ lý giám đốc thể thao.

Về cơ bản, huyền thoại Roma đã chấp thuận. Totti sẵn sàng trở lại sân Olimpico khi tình trạng “đâm sau lưng” mình như trước đây kết thúc.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X