Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U là người giúp Ronaldo trở thành số 1

Thứ Hai 22/10/2018 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần trước, CR7 lại nổ súng cho Juventus từ một pha bóng đơn giản. Và đồng đội Pjanic cho rằng Ronaldo học hỏi từ Paul Scholes để trở thành không thể cản phá.


Ronaldo và bài học từ Scholes
 

Được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới, Cristiano Ronaldo đã giành tổng cộng 5 danh hiệu Champions League, vô địch Anh và Tây Ban Nha, cũng như có 5 Quả bóng vàng trong sự nghiệp. Sau khi chinh phục La Liga, cầu thủ này tiếp tục lựa chọn Serie A cho cuộc phiêu lưu mới của mình.
 
Nhưng từ một cầu thủ tiềm năng, Ronaldo đã học hỏi rất nhiều tại Man United để trở thành số 1 thời điểm hiện tại. Thay vì thực hiện những siêu phẩm và bàn thắng đẹp mắt, cầu thủ này đã biết cách lập công một cách đơn giản và duy trì phong độ đỉnh cao trong 10 năm qua.
 
Chia sẻ về tân binh của đội bóng, tiền vệ Miralem Pjanic cho biết: “Nếu bạn chứng kiến Ronaldo những ngày đầu ở M.U so với lúc này, bạn có thể thấy rõ sự thay đổi. Anh ấy đã đi sâu vào những chi tiết trong các trận đấu. Ronaldo đã học hỏi từ Paul Scholes để trở thành số 1.”

Ronaldo học hỏi từ Paul Scholes để trở thành số 1

Ronaldo học hỏi từ Paul Scholes để trở thành số 1


“Tôi đã đọc được rất nhiều điều về Scholes, cách anh ấy luyện tập và thể hiện sự phi thường trên sân cỏ. Điều đặc biệt nhất là Scholes khiến mọi chuyện trở nên đơn giản đến mức tối đa, đó là những gì Ronaldo đang sở hữu vào thời điểm này.”
 
Giữa tuần này, những gì Ronaldo học hỏi từ Paul Scholes sẽ được các CĐV Man United chứng kiến rõ nhất, bởi siêu sao Bồ Đào Nha sẽ cùng Juve hành quân tới Old Trafford trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.
Từ chuyện Scholes chỉ trích M.U: Khi huyền thoại cũng muốn hại đội bóng
Những lời chia sẻ của huyền thoại Paul Scholes nhắm vào CLB cũ, thoạt nghe đều rất hợp lý, tuy nhiên nó không đến đúng thời điểm rối ren hiện tại. Dường như,...
Juventus nhận tin xấu trước trận đại chiến với Man Utd
Trước cuộc đối đầu với Man Utd, Juventus nhận thêm tin dữ khi Emre Can dính chấn thương khi thi đấu cho ĐT Đức.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X