Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Milan chê bai Llorente

Thứ Ba 02/07/2013 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời báo chí Italia, cựu tiền vệ AC Milan Zvonimir Boban cho biết, ông không đánh giá quá cao tân binh Fernando Llorente của Juventus.

Juventus đang thay đổi rất mạnh mẽ trong những ngày gần đây. Sau khi cho ra mắt Carlos Tevez, họ tiếp tục trình làng tân binh Fernando Llorente. Tiền đạo người xứ Basque sẽ ký hợp đồng 4 năm với Juve và nhiều người tin chắc tiền đạo chơi đầu rất giỏi này sẽ phù hợp với lối chơi biên của Juve. Nhưng Boban không nghĩ như vậy.

Boban không tin Llorente là một nhà vô địch
Boban không tin Llorente là một nhà vô địch

“Trung thực mà nói, tôi chưa thể giải mã Llorente”, Boban nói. “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng tôi không nghĩ cậu ấy là một nhà vô địch”.

“Mặc dù vậy, tất cả đều thấy rằng cậu ấy là một tiền đạo cắm có phong cách phù hợp với Juve và đã ghi rất nhiều bàn thắng. Cùng với Tevez, Juve đang có hàng công rất mạnh”.

“Họ không phải những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nhưng họ là những cầu thủ quan trọng và sẽ giúp Juve mạnh hơn”.

“Họ sẽ khiến Juve không còn đồng đều? Juve chắc chắn là đội làm việc tốt nhất ở Italia. Họ đã có một đội bóng tốt, một phong cách chơi rõ ràng và một HLV biết cách điều chỉnh đội bóng của anh ta, khiến họ gắn kết lại chỉ trong thời gian ngắn”.

“Hai bản hợp đồng này sẽ không mang lại bước nhảy vọt cho Juve ở châu Âu. Nhưng tôi tin chắc rằng Juve sẽ tiến xa hơn các đội bóng Italia mùa tới”.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Boban nói rằng El Shaarawy cần phải cải thiện hơn nữa cách chơi bóng để trở thành một cầu thủ lớn: “Mọi chuyện xảy ra với cậu ấy quá nhanh. El Shaarawy cần thời gian để cải thiện và thích ứng”.

Boban là cầu thủ Milan từ 1991-2002. Ông là thành viên của Milan giành Champions League năm 1994. Trong quá khứ, Milan của Boban đã 4 lần vượt qua Juve để giành Scudetto.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X