Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Leonardo Bonucci tuyên bố giải nghệ

Thứ Hai 27/05/2024 01:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá Italia là Leonardo Bonucci đã tuyên bố giải nghệ sau trận đấu cuối cùng cho Fenerbahce.

Huyền thoại Leonardo Bonucci tuyên bố giải nghệ

Leonardo Bonucci đã chính thức thông báo quyết định giải nghệ. Trận đấu cuối cùng của huyền thoại người Italia là trận hạ màn mùa giải của Fenerbahce gặp Istanbulspor. Bonucci được vào sân từ ghế dự bị ở phút 64 trong trận đại thắng 6-0 của Fenerbahce. Mặc dù vậy, đội bóng này vẫn phải chịu về nhì ở giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ với 3 điểm ít hơn Galatasaray.

Bonucci
Huyền thoại Leonardo Bonucci tuyên bố giải nghệ

Bonucci đã hủy hợp đồng với Juventus hè năm ngoái và gia nhập Union Berlin theo hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, quãng thời gian tại Đức chỉ kéo dài 6 tháng và Bonucci đã gia nhập Fenerbahce ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Bonucci hy vọng được điền tên vào đội hình Italia cho vòng chung kết Euro 2024. Nhưng sau khi bị HLV Luciano Spalletti loại khỏi đội hình sơ bộ, Bonucci đã quyết định treo giày.

Trước trận đấu với Istanbulspor, trung vệ 37 tuổi chia sẻ trên trang chủ của Fenerbahce: “Thật vinh dự khi tôi được là một phần của gia đình tuyệt vời này. Tôi đã cố gắng thể hiện tốt nhất cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng ta sẽ chiến đấu trận cuối cùng. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp với một danh hiệu và chúng ta có cơ hội trở thành nhà vô địch. Tôi cảm ơn tất cả mọi người”.

Trong sự nghiệp của mình, Leonardo Bonucci đã giành được tổng cộng 9 danh hiệu Serie A, cùng rất nhiều danh hiệu quốc nội khác ở Italia. Ngoài ra, đỉnh cao trong sự nghiệp của Bonucci chính là chức vô địch Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X