Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Juventus mượn Nedved để bảo vệ Ronaldo

Thứ Sáu 14/09/2018 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Alessio Tacchinardi lên tiếng về giai đoạn hòa nhập khó khăn với môi trường bóng đá Ý của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ba trận đấu đầu tiên của Juventus đã trôi qua ở Serie A với ba chiến thắng không dễ dàng gì cho nhà đương kim vô địch nước Ý, trong khi tân binh Cristiano Ronaldo vẫn tịt ngòi mặc dù hết sức nỗ lực. Con số 33 cú sút khung thành đổi lại không gì cả đủ để nói lên sự vô duyên của bản hợp đồng 100 triệu Euro.

Ronaldo không phải lo, Nedved cũng từng chật vật ở Juventus hình ảnh
Phong độ của Ronaldo ở Juventus không đáng lo ngại

CR7 rõ ràng đang gặp khó khăn trong việc hòa nhập và thích nghi với môi trường bóng đá Italia vốn thiên hẳn về lối chơi phòng ngự, nhưng cựu tiền vệ Alessio Tacchinardi vẫn lạc quan tin tưởng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ sớm bùng nổ trở lại là chính mình.

Để bảo vệ Ronaldo và kêu gọi thái độ kiên nhẫn cũng như ủng hộ hơn từ các CĐV, huyền thoại Juventus lấy Pavel Nedved, một biểu tượng khác của thành Turin, ra làm dẫn chứng cụ thể. Nhạc trưởng tài hoa người CH Séc cũng từng trải qua quãng thời gian đầu chật vật thích nghi, trước khi rồi tỏa sáng thành công rực rỡ và thậm chí giành Quả Bóng Vàng trong màu áo Bianconeri.

Tacchinardi phát biểu: “Bóng đá Ý rất khác so với Tây Ban Nha, chưa kể nếu anh so sánh lối chơi giữa Juventus và Real Madrid nữa. Ai cũng sẽ gặp khó khăn cả thôi khi đột ngột thay đổi môi trường như vậy, đặc biệt khi Ronaldo cũng không còn trẻ và khỏe ở tuổi 33 nữa.”

“Tuy nhiên, anh không bao giờ có thể nghi ngờ tài năng của Ronaldo, một nhà vô địch thực thụ. Cậu ấy là một cỗ máy ghi bàn và tôi tin chuyện cậu ấy hòa nhập, thích nghi rồi trở lại là chính mình chỉ là sớm muộn mà thôi. Đừng quên Pavel Nedved cũng từng khó ở ra sao trong ba tháng đầu ở Juventus, cuối cùng anh ấy vẫn giành Quả Bóng Vàng đấy thôi.”

Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus: Hành trình 15 năm về với làng quê Villar Perosa
Trung tuần tháng Tám này đánh dấu tròn 15 năm ngày Cristiano Ronaldo ra mắt Manchester United trong trận đấu gặp Bolton Wanderers, diện kiến 67.647 khán giả...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X