Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Inter khẳng định Martinez không đi đâu cả

Thứ Bảy 11/04/2020 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu hàng đầu của Barca trong mùa hè tới, tiền đạo Lautaro Martinez đang nhận được sự quan tâm lớn.
 

Martinez sẽ ở lại Inter

 

Với 16 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải này, tiền đạo Lautaro Martinez đã chứng tỏ sự trưởng thành và lọt vào mắt xanh của Barca. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng chi hơn 70 triệu bảng để chiêu mộ chân sút đồng hương của Lionel Messi, và đây được đánh giá là thương vụ rất đáng chờ đợi.
 
Nhưng theo một tuyên bố mới đây, PCT Inter – huyền thoại Javier Zanetti cho rằng ngôi sao trẻ sẽ không đi đâu hết. Ông cho biết: “Tại Inter, tôi nhìn thấy cậu ấy đang hạnh phúc, cậu ấy muốn ở lại Inter. Chúng tôi tin tưởng điều đó và nhìn thấy tương lai của cậu ấy tại đây.

Huyền thoại Inter khẳng định Lautaro Martinez không đi đâu cả hình ảnh

Lautaro Martinez trong màu áo Inter


Nhưng vào thời điểm này, chúng ta không nên nói về thị trường chuyển nhượng. Điều quan trọng nhất bây giờ là sức khoẻ, chúng ta phải nghĩ về điều đó.”
 
Còn theo chia sẻ của chính người đại diện của Lautaro Martinez, thì tiền đạo Argentina đang giữ im lặng trước mọi lời đồn đoán và bỏ ngỏ mọi khả năng. Tất nhiên, cầu thủ này hoàn toàn ổn tại Inter Milan khi được trao cơ hội là ngôi sao sáng nhất, nhưng gia nhập Barca để chơi bóng cùng Messi cũng là một tương lai rất hứa hẹn.
 
Chỉ có điều chắc chắn, cho dù Barca chiêu mộ thành công chân sút này, họ cũng sẽ phải trả một cái giá rất đắt. Mức phí giải phóng hợp đồng của Lautaro Martinez là 94 triệu euro, tương đương hơn 80 triệu bảng Anh.

Người đại diện lên tiếng về tương lai Lautaro Martinez
Alberto Yaque, người đại diện của tiền đạo Lautaro Martinez đã đề cập đến khả năng cầu thủ người Argentina rời Inter Milan ở phiên chợ Hè 2020.
Barca có biến lớn: 6 thành viên trong ban lãnh đạo từ chức
Gã khổng lồ La Liga giờ phải tái cấu trúc ở hậu trường sau khi một số quan chức cấp cao quyết định ra đi.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X