Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Hà Lan tự nhận thua kém hậu bối

Thứ Năm 27/02/2014 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh thủ Edgar Davids bày tỏ sự ấn tượng với lực lượng hiện tại của Juventus và dành lời ca ngợi đặc biệt cho Carlos Tevez.

Edgar Davids tranh bóng với Zidane.
Edgar Davids tranh bóng với Zidane.

"Trình độ của đội bóng đang rất cao, ngay cả tôi thời còn thi đấu cũng khó kiếm được suất trên ghế dự bị", Davids nói trên trang web của Juventus. "Đội bóng duy trì được sự cân bằng nhờ những đóng góp của Vidal và Pogba. Không có nhiều chỗ trống bên phần sân đối phương, do đó cần những người kiểm soát tốt và nhanh chóng đưa bóng lên phía trên".

Davids từng chơi cho Juventus giai đoạn 1997-2004, giành 3 Scudetto và một lần vào chung kết Champions League. Khi còn thi đấu, Davids được xem như một trong những cầu thủ hay nhất ở vị trí thu hồi bóng nhờ nền tảng thể lực dồi dào và khả năng tranh chấp mạnh mẽ.

Vị trí của Davids tại Juventus lúc này đang được đảm nhiệm bởi hai ngôi sao Arturo Vidal và Paul Pogba. Đây là hai tiền vệ trung tâm hàng đầu tại Serie A với khả năng thu hồi và hỗ trợ tấn công tốt. Davids cũng dành lời ca ngợi cho Carlos Tevez, ngôi sao vừa ghi bàn thắng duy nhất trong trận derby thành Turin giữa Juventus và Torino cuối tuần qua.

"Tôi rất hạnh phúc khi biết tin cậu ấy ký hợp đồng với Juventus. Tevez là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới hiện nay", danh thủ 40 tuổi nói. Tevez đã có 14 bàn sau 25 trận ở Serie A mùa này. Tối nay (27/2), Tevez cùng các đồng đội sẽ hành quân tới Thổ Nhĩ Kỳ để làm khách trước Trabzonspor ở trận lượt về vòng knock-out Europa League. Juventus đã thắng 2-0 ở lượt đi tại Turin.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X