Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Bayern chính thức tìm được bến đỗ mới

Thứ Tư 21/08/2019 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với quyết định giải nghệ của người đồng đội Robben, tiền vệ Franck Ribery mới đây đã quyết định tìm thử thách mới trong sự nghiệp, khi gia nhập Serie A.


Ribery chuyển sang Fiorentina

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ kỳ cựu người Pháp đã đáp chuyến bay tới thành phố Florence, chuẩn bị cho màn ra mắt đội bóng mới. Franck Ribery năm nay 36 tuổi, sẽ ký hợp đồng 2 năm với Fiorentina và nhận mức lương 4,5 triệu euro/mùa.

Cầu thủ 36 tuổi đã giành được tổng cộng 23 danh hiệu trong khoảng thời gian chơi bóng cho Bayern Munich. Mùa hè năm nay, anh cùng với Ajren Robben đã rời Hùm xám. Nhưng trong khi người đồng đội lâu năm quyết định giải nghệ, Ribery vẫn tiếp tục chinh chiến.

Tiền vệ Franck Ribery gia nhập Fiorentina  hình ảnh

Tiền vệ Franck Ribery gia nhập Fiorentina


Chia sẻ trong ngày ra mắt CLB Fio, tiền vệ này cho biết: “Tôi rất hạnh phúc, tôi sẽ chuyển tới đây cùng gia đình của mình. Tôi đã thương thảo với CLB trong tuần qua, tôi cũng nói chuyện với Luca Toni và anh ấy nói Fio là một đội bóng tuyệt vời, một thành phố rất đẹp. Tôi thích Florence và tôi cũng biết một chút tiếng Italia nữa.”

Trong khi đó, người đồng đội trong màu áo Bayern – Luca Toni lên tiếng ca ngợi: “Ribery là một anh chàng điên rồ, nhưng đã xây dựng sự nghiệp của mình với niềm đam mê lớn. Anh ấy 36 tuổi và có thể là cố vấn cho các cầu thủ trẻ. Ribery là một nhà vô địch.”

Mùa hè này, Franck Ribery là bản hợp đồng thứ 8 của Fiorentina. Dự kiến, tiền vệ người Pháp sẽ có buổi lễ ra mắt đội bóng mới vào tối thứ Năm (22/8).

Cặp đôi Robbery bồi hồi trong ngày chia tay Bayern Munich
Trong lần cuối cùng khoác áo Hùm xám, bộ đôi Robben và Ribery gửi lời chia tay Bayern Munich bằng chức vô địch Bundesliga.
“Robbery” rời Bayern Munich: Tạm biệt một kỷ nguyên bay bổng
Sau trận đấu với Eintracht Franfurt ở vòng 34 Bundesliga này, các khán giả của sân Allianz Arena sẽ nói lời chào tạm biệt với cả Franck Ribery lẫn Arjen...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X